16:49 06/02/2015
Quỳnh Paris tiếp tục tấn công Style Fashion Week
Nữ thiết kế Việt sẽ giới thiệu bộ sưu tập mới trong khuôn khổ New York Fashion Week vào ngày 12/2.

Tiếp nối thành công khi ra mắt bộ sưu tập Xuân hè 2015 hồi tháng 10 vừa qua, Quỳnh Paris sẽ tung loạt thiết kế Thu đông trong đêm mở màn Tuần lễ thời trang New York, diễn ra vào 21h ngày 12/2. Bộ sưu tập của chị nằm trong danh sách giới thiệu bởi Style Fashion Week - đơn vị tổ chức các show diễn theo mùa tại Los Angeles mà Quỳnh Paris là đối tác.

quynh-paris-2-4505-1423216086.jpg

Quỳnh Paris là một trong bốn nhà thiết kế tham gia Style Fashion Week lần này.

Quỳnh Paris chia sẻ, việc tham gia show thời trang ở Mỹ rất tốn kém, có thể tiêu tốn từ vài trăm triệu đến cả tỷ đồng cho trang phục, phụ kiện, người mẫu, vận chuyển... Tuy nhiên, để ủng hộ cho sự phát triển của người mẫu Việt tại trường quốc tế, nhà thiết kế đã mời quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 Mâu Thanh Thủy và top 10 Next Top 2015 Chế Nguyễn Quỳnh Châu trình diễn bộ sưu tập mới của mình.

Bộ sưu tập sắp ra mắt có tên "Hương tình xuân", gồm những thiết kế lãng mạn, nhấn mạnh vào các gam màu gắn liền với mùa đông như đen, xanh rêu, pha trộn cùng một số màu sáng như cam đỏ, hồng đỏ, vàng nhạt... Về kết cấu, nhà thiết kế tạo nên những khoảng hở đắp chéo trên bề mặt phẳng hay 3D, mang lại nét mới mẻ, hiện đại nhưng vẫn uyển chuyển. Với tinh thần năng động của thị trường thời trang New York, Quỳnh Paris chú trọng đến những mẫu trang phục có tính ứng dụng cao nhưng vẫn phải độc đáo và tôn trọng tính nghệ thuật.

quynh-paris-Style-Fashion-Week-3661-1423

Quỳnh Paris tại show diễn Xuân hè 2015 thuộc Style Fashion Week cuối tháng 10 năm ngoái.

Trong 3 năm liên liên tiếp, Quỳnh Paris khá tích cực tham gia Style Fashion Week và nhận được nhiều sự chú ý. Nữ thiết kế Việt cảm thấy rất vinh dự khi tên mình xuất hiện trong danh sách các nhà thiết kế chính thức của New York Fashion Week. "New York là nơi tôi muốn đến và phải đến để giới thiệu mình với công chúng yêu thời trang, bên cạnh Los Angeles - nơi tôi đã có ít nhiều khách hàng".

Zimi

Hair Idol 2016