10:00 05/03/2015
Sắc son tươi mới cho mùa xuân hè
Các gam màu rực rỡ sẽ tô điểm cho đôi môi của phái đẹp, giúp họ nổi bật hơn trong những ngày giao mùa.

Màu son không chỉ phụ thuộc vào sở thích cá nhân, phù hợp với màu da, mà còn thể hiện sự sành điệu, hợp mốt. 3 tông hồng, đỏ, cam cơ bản là những gam màu được ưa chuộng vào mùa xuân hè năm nay.

Tone hồng

Màu hồng luôn mang lại sự trẻ trung cho đôi môi của bạn. Đây cũng là màu son “cưng” của phái nữ. Các sắc độ hồng sẽ mang đến phong cách khác biệt. Mùa xuân hè 2015 màu son hồng lumineux đang lôi kéo được sự chú ý của các fashionista. Sắc son cánh sen pha neon độc đáo, hồng lumineux mang lại vẻ đẹp vừa tiểu thư kiêu kỳ vừa nữ tính, sôi nổi. Màu hồng fuschia lại là lựa chọn cho các bạn yêu thích phong cách sang trọng, nền nã.

anh-1-9042-1425523477.jpg

Với màu hồng lumineux, Yu Dương không cần phải phục trang nhiều cũng đủ hút mắt người khác. Trong khi màu hồng fuschia là lựa chọn của các cô gái theo phong cách cổ điển, dịu dàng như Quỳnh Anh Shyn.

Tone đỏ

Son đỏ được coi là thỏi son không thể thiếu trong tủ trang điểm. Trong mùa xuân hè, sắc son burgundy không còn được ưa chuộng, thay vào đó là màu son đỏ sáng pha chút cam rực rỡ. Màu son này cũng phù hợp với làn da châu Á, giúp da sáng hơn.

anh-2-7470-1425523478.jpg

Sắc đỏ tông sáng sẽ “lên ngôi” trong mùa xuân hè 2015.

Tone cam

Khi muốn thể hiện cá tính, sự mạnh mẽ và trẻ trung, son cam là lựa chọn hợp lý. Kết hợp son cam cùng áo crop top, quần short, giày thể thao, bạn sẽ trở nên nổi bật hơn với vẻ ngoài năng động.

polyad

Vlogger An Nguy lựa chọn sắc son cam sáng để thể hiện phong cách hiện đại đầy sức sống.

Bảng màu cho các xu hướng

Bảng màu Blooming Kiss của Essance đang tập trung những màu son đầy đủ và thời thượng nhất: “hồng ngọt ngào”, “hồng đắm say", “đỏ đam mê”, “hồng fuschia”, “cam nóng bỏng”, “cam rực rỡ”, “hồng dịu dàng”, “hồng kiêu kỳ”… Bộ sưu tập này sẽ giúp các cô gái không chỉ đẹp rực rỡ, mà còn làm chủ xu hướng mùa xuân hè 2015.

polyad

Son Blooming Kiss lâu trôi nhờ hệ thống giữ màu đặc biệt. Dòng son này có chiết xuất từ hạt lựu nguyên chất, dưỡng ẩm cho môi mềm mượt, giúp xóa tan ám ảnh “môi khô, môi thâm” của các cô gái.

(Nguồn: Essance)

Hair Idol 2016