11:00 25/03/2015
Da trơn láng với triệt lông 6G miễn phí
100 khách hàng đăng ký đầu tiên sẽ có cơ hội trải nghiệm miễn phí công nghệ triệt lông 6G - 2015 tại Mediwell Clinic and Spa.

Theo đánh giá chung, người phụ nữ có làn da mịn màng, nhẵn nhụi luôn được đánh giá ưa nhìn và quyến rũ hơn. Theo khảo sát, đa phần nam giới không thích người phụ nữ có lông rậm rạp. Vì theo họ, đó là biểu hiện của nam tính.

polyad

Mặc dù ở phương Tây có cái nhìn thoáng hơn với người phụ nữ nhưng đây cũng là nơi khởi điểm của các phương pháp trị lông khác nhau, bắt đầu với dao cạo, thuốc tẩy lông, waxing, tiếp theo laser, IPL, mới hơn là công nghệ triệt lông 6G. Mỗi phương pháp với ưu nhược điểm khác nhau, đều có chung mục đích là triệt lông, trả lại làn da mịn màng cho người phụ nữ.

polyad

6G ứng dụng công nghệ quản lý năng lượng xung vuông được nghiên cứu thành công và chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam năm 2014. Trong quá trình điều trị không cần đưa quá nhiều năng lượng vào trong, vẫn có thể đảm bảo đạt được hiệu quả, không đau và tạo cảm giác dễ chịu cho làn da.

polyad

Không giống như các công nghệ khác, khi ánh sáng tác động lên da gây ra hiện tượng tán xạ, một phần năng lượng sẽ bị hấp thu bởi bề mặt da nên có khả năng gây đỏ, sưng nề thậm chí là bỏng rát. Công nghệ 6G điều khiển tập trung một lượng lớn năng lượng vào vùng cần trị liệu dưới da, sự chính xác này cho phép chọn lựa đúng mục tiêu như nang lông, thương tổn sắc tố, mạch máu, mụn …

Hiểu đúng về triệt lông

Triệt lông bằng ánh sáng không tác động, làm tổn hại các tế bào da xung quanh. Công nghệ triệt lông bằng ánh sáng không giống như ánh nắng mặt trời, nên không thể gây ra ung thư da. Bạn có thể triệt lông vào bất kỳ mùa nào trong năm, ngay cả mùa đông. Vì phương pháp này không gây khô da. Khi triệt lông bạn cũng cần lưu ý, tùy theo cơ địa từng người mà lông sau khi triệt có thể mọc lại hay không. Tuy nhiên số lượng lông mọc lại thường ít, nhạt màu; phụ nữ có thai không nên triệt lông bằng ánh sáng; một số đối tượng cần được sự chỉ định của bác sĩ trước khi thực hiện công nghệ.

Mediwell Clinic and Spa áp dụng chương trình miễn phí một lần dịch vụ triệt lông, giảm 50% giá thẻ khi mua thẻ điều trị triệt lông trọn gói. Chương chình kéo dài đến hết 30/3.

Liên hệ: Mediwell Clinic and Spa. Hotline:  091 209 3963

65B Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT : 04 3974 7788 / 04 3974 7799
Website: www.mediwell.com.vn 
Email: i[email protected]

(Nguồn: Mediwell Clinic and Spa)

Hair Idol 2016