18:18 05/03/2019
Ứng cử viên sáng giá của hạng mục Bàn tay vàng gọi tên NTMT Nguyễn Văn Toàn
Hải Phòng đầu năm 2019 sẽ là tâm điểm của của ngành tóc cả nước với sự diễn ra của Lễ giỗ tổ ngành hoành tráng nhất từ trước đến nay. NTMT Văn Toàn sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá của hạng mục Bàn tay vàng tại lễ tri ân này.
Đam mê và quyết tâm theo đuổi đam mê của bản thân đến cùng, NTMT Văn Toàn đang có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp làm nghề. Từ một tên tuổi không ai biết đến, khởi đầu sự nghiệp từ con số 0, hiện tại anh đã có cho bản thân một thương hiệu làm đẹp uy tín nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.


NTMT Văn Toàn nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng với tay nghề kỹ thuật cao của mình

Để có được thành quả đó là sự cố gắng và nỗ lực học tập không ngừng nghỉ của NTMT Văn Toàn.  Thưở ban đầu bắt tay xây dựng sự nghiệp, kỹ thuật còn kém, kiến thức còn chưa rộng, nhưng sau gần 10 năm gắn bó với công việc, hiện tại những đường kéo của NTMT sinh năm 1990 này đã trở nên rất điêu luyện với một nền tảng kiến thức vững chắc và đó là cơ sở để anh thỏa sức sáng tạo những tác phẩm nghệ thuật tóc khiến đồng nghiệp trầm trồ.


Những mẫu tóc được anh thiết kế hợp xu hướng và thể hiện sự tinh tế 

Sáng lập Toàn Nguyễn tại địa chỉ 37/145 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội bằng tất cả tình yêu và niềm đam mê với nghề, với những kế hoạch và dự định phát triển, NTMT Văn Toàn mong muốn sẽ xây dựng Toàn Nguyễn thành một hệ thống làm đẹp tiêu chuẩn quốc tế với chất lượng dịch vụ hàng đầu.


Với sự cống hiến và tài năng đó, bàn tay vàng là đề cử xứng đáng với NTMT này tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng 2019. Đây là một dịp để cộng đồng ngành tóc Hải Phòng nói riêng và ngành tóc cả nước nói chung gặp gỡ giao lưu kinh nghiệm, kỹ thuật và để vinh danh những cá nhân thương hiệu tóc uy tín có đóng góp với sự phát triển của ngành.

Hair Idol 2016