17:42 17/01/2024
NTMT Phan Thị Xuân Cảnh - Quán quân Hair Idol 2023 Hứa Hẹn Tỏa Sáng Năm 2024
Tocvasao.net - Với nghệ danh Cảnh Xuân, NTMT Phan Thị Xuân Cảnh từ tỉnh Bình Định, trở thành tâm điểm chú ý trong làng làm đẹp với danh hiệu Quán quân của cuộc thi Hair Idol 2023. Cô hứa hẹn sẽ tiếp tục tỏa sáng và gặt hái nhiều thành công trong năm 2024.

 

Với 12 năm trong nghề làm đẹp, NTMT Phan Thị Xuân Cảnh chính là minh chứng cho sự nỗ lực và đam mê không ngừng nghỉ của mình. Bắt đầu sự nghiệp từ khi mới 22 tuổi, cô đã nhanh chóng vươn lên và tạo dựng tên tuổi trong ngành công nghiệp làm đẹp nói riêng và làm tóc nói chung.

Năm 2023, NTMT Phan Thị Xuân Cảnh đã thách thức bản thân tại cuộc thi Hair Idol, một sân chơi danh giá dành cho những người nghệ sĩ tóc tài năng. Không chỉ ghi điểm với sự tinh tế và sáng tạo trong nghệ thuật làm đẹp, Cảnh Xuân còn chứng minh khả năng lãnh đạo và sự hiểu biết sâu rộng về xu hướng tóc hiện đại. Với đỉnh cao tài năng, cô đã xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân, mở ra một chương mới trong sự nghiệp của mình.


Danh hiệu đầy tự hào của NTMT 

Không ngừng hoàn thiện bản thân, NTMT Phan Thị Xuân Cảnh từng bước học hỏi và tích lũy kinh nghiệm, trong đó có thời gian cô dành tại Salon A Quang - một trong những địa chỉ đào tạo uy tín nhất trong ngành làm đẹp. Đây được coi là bước đi quan trọng giúp cô nàng nâng cao kiến thức và kỹ năng, từ đó, đạt được thành công trong sự nghiệp của mình.

NTMT Phan Thị Xuân Cảnh hâm mộ sư phụ - người đã giúp cô vượt qua những khó khăn và thách thức. Sư phụ của Cảnh Xuân là nguồn động viên lớn lao, và sự thành công của cô là minh chứng cho tinh thần không ngừng vươn lên và vượt lên trên khó khăn.


Mẫu tóc của cô luôn được cộng đồng ngành tóc đánh giá cao

Với việc đoạt giải Quán quân tại Hair Idol 2023 và sự chuyên nghiệp, tận tâm trong công việc, năm 2024 hứa hẹn sẽ là một năm nữa của NTMT Phan Thị Xuân Cảnh khi cô sẽ tiếp tục tỏa sáng và ghi dấu ấn của mình trong làng làm đẹp Việt Nam. Cùng chờ đợi những sáng tạo mới, những xu hướng tóc độc đáo và những thành công tiếp theo của Cảnh Xuân trong hành trình sự nghiệp đầy hứa hẹn của mình. 

Hair Idol 2016