11:20 30/08/2017
“Top doanh nghiệp uy tín và chất lượng” số 1 ngành tóc hân hoan trong đêm chung kết Hair Award 2017
Hòa trong không khí tưng bừng của “Đêm gala chung kết Hair Award 2017” vừa được tổ chức thành công mĩ mãn tối qua ngày 28/8/2017, đặc biệt là màn công bố “Top doanh nghiệp uy tín và chất lượng” đầy bất ngờ đã để lại nhiều dấu ấn khó quên trong lòng khán giả tham dự buổi lễ.
Là một chương trình vinh danh các nghệ sĩ tóc hàng đầu ngành tóc Việt, Hair Award 2017 cũng gây sự chú ý của hàng trăm doanh nghiệp trong lĩnh vực thời trang tóc bởi hạng mục “Top doanh nghiệp uy tín và chất lượng”.

Sự phát triển như vũ bão của các doanh nghiệp hoạt động trong ngành tóc trên thị trường đang trở thành mối bận tâm của nhiều người tiêu dùng. Với mong muốn tìm ra những doanh nghiệp chất lượng, có nhiều đóng góp tích cực cho xã hội, đồng thời định hướng cho người tiêu dùng những địa chỉ uy tín về làm đẹp, ban tổ chức Hair Award đã mở rộng phát động hạng mục “Top doanh nghiệp uy tín và chất lượng” để tìm ra những doanh nghiệp thật xứng đáng.

Sau quá trình dài cân nhắc, dựa trên sự bầu chọn của đông đảo khách hàng đã tin tưởng doanh nghiệp trong thời gian qua, thuận theo kết quả đó, Hair Award 2017 đã tìm ra được top 3 doanh nghiệp xuất sắc nhất được “xướng tên” trong hạng mục “Top salon uy tín và chất lượng”.
 
Hãy cùng báo Tocvasao.net tìm hiểu xem đó là những doanh nghiệp nào nhé. 


Hair Idol 2016