22:23 11/08/2017
Thương hiệu Top Haneda tưng bừng ra mắt sản phẩm tại Đà Nẵng
Tối ngày 3/8 vừa qua, tại TP Đà Nẵng, thương hiệu mỹ phẩm danh giá Top Haneda đã tưng bừng tổ chức thành công lễ ra mắt sản phẩm màu nhuộm Rích COLLAGEN.
Tiếp nối thành công của các sản phẩm trước, thương hiệu Top Haneda vừa mới đây đã cho ra mắt thị trường sản phẩm màu nhuộm mang tên Rích COLLAGEN. Được biết, đây cũng là sản phẩm màu nhuộm có chứa Collagen đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. 
 
Top Haneda là thương hiệu sản phẩm được hàng ngàn nhà tạo mẫu tóc Việt Nam ưa chuộng
 
Bên cạnh những ưu điểm nổi trội như bền màu, có hàm lượng tinh chất dưỡng cao, sản phẩm màu nhuộm Rích COLLAGEN còn sở hữu nhiều công dụng ưu Việt. Khi sử dụng sản phẩm, người dùng không những giữ được nếp tóc luôn suôn mượt, óng ả mà còn được phục hồi tóc chuyên sâu bởi các tinh chất Collagen đi sâu vào chân tóc bảo vệ và “chữa lành” các vết hư tổn trên mái tóc. Trong mỗi bộ sản phẩm màu nhuộm Rích COLLAGEN chứa công thức chăm sóc sóc độc quyền được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo mang đến mái tóc quyến rũ đến hàng triệu bạn gái Việt. Để đảm bảo hiệu quả cao của sản phẩm, các chuyên gia khuyên dùng nên kết hợp sử dụng và tiến hành theo các bước ghi trên hướng dẫn của sản phẩm để phát huy hiệu quả tối ưu nhất.
 
Các nhà tạo mẫu tham gia trải nghiệm màu nhuộm rich collagen


Đông đảo các nhà tạo mẫu tp. Đà Nẵng tham dự hội thảo chia sẻ của thương hiệu mỹ phẩm Top Haneda

 
Tại hội thảo ra mắt sản phẩm màu nhuộm Rích COLLAGEN còn có sự góp mặt của đông đảo các chuyên gia, các nhà tạo mẫu tóc trẻ và hàng trăm khán giả Đà Nẵng quan tâm đến dự. Sự kiện còn diễn ra các hoạt động vô cùng thú vị như bốc thăm trúng thưởng, trải nghiệm trực tiếp sản phẩm qua “bàn tay” của các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp giúp cho sự kiện trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

MC Cung Hà tinh tế dẫn dắt buổi hội thảo chia sẻ kĩ thuật



Nhiều phần quà hấp dẫn đã được trao tặng cho các nhà tạo mẫu may mắn trong buổi hội thảo.

 
Kết thúc hội thảo là màn trao quà tặng của thương hiệu Top Haneda đến các nhà tạo tóc mẫu may mắn đã có đóng góp tích cực làm nên thành công của chương trình. Sự kiện đã khép lại êm đẹp trong sự ủng hộ, hài lòng của nhiều khán giả có mặt về dòng sản phẩm màu nhuộm mới Rích COLLAGEN.

Buổi hội thảo kết thúc thành công với sự hài lòng về các dòng sản phẩm của Top haneda

 

Hair Idol 2016