16:52 22/08/2017
Thí sinh Nguyễn Văn Châu Phong chinh phục dàn giám khảo “khủng” Hair Idol 2017
Bằng những kĩ năng chuyên môn và kĩ thuật sẵn có, thí sinhNguyễn Văn Châu Phong đã xuất sắc chinh phục được đội ngũ giám khảo “khủng” của Hair Idol 2017 và có cơ hội lọt top 10 nhà tạo mẫu Giải vàng tài năng nhất.
Sau 4 vòng thử thách của cuộc thi “Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam – Hair Idol 2017”, nhà tạo mẫu Nguyễn Văn Châu Phong đã liên tục nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả ngay sau cuộc thi. Tài năng cũng như sự sáng tạo trong các tác phẩm mà thí sinh Nguyễn Văn Châu Phong mang đến cuộc thi đã giúp anh xuất sắc chinh phục được đội ngũ cố vấn và hội đồng ban giám khảo.
 
Là một người con của mảnh đất miền Nam, nhà tạo mẫu trẻ Nguyễn Văn Châu Phong đã không khỏi khiến nhiều giám khảo bối rối trước những quyết định cho điểm qua các vòng thi đấu. Xuất hiện ngay từ vòng Giấu mặt đầu tiên với tác phẩm rất đơn giản nhưng không kém phần độc đáo đã may mắn giúp anh có cơ hội đi sâu hơn trong cuộc thi Hair Idol 2017. Trong đêm chung kết, thí sinh Nguyễn Văn Châu Phong can đảm thể hiện các đường cắt táo bạo, chắc chắn, tạo những đường uốn tài tình trong tác phẩm bên cạnh việc kết hợp khéo léo những tông màu nổi bật đan xen làm bài thi trở nên ấn tượng hơn cả. Và đây cũng chính là lí do giúp anh đạt được điểm số cao và vinh dự lọt top 10 thí sinh tài năng xuất sắc nhất Hair Idol 2017.
 
Hi vọng với những thành tích đã giành được sẽ giúp nhà tạo mẫu trẻ Nguyễn Văn Châu Phong ngày càng tự tin vững bước và khẳng định được vị trí của mình trong ngành tóc Việt.
Hãy cũng ngắm nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời của thí sinh Nguyễn Văn Châu Phong trong đêm chung kết Hair Idol diễn ra vừa qua nhé.
 

NTMT Nguyễn Văn Châu Phong là một trong những "cây kéo" có niềm đam mê cháy bỏng với nghề tóc


Bằng những kĩ năng chuyên môn và sự sáng tạo, NTMT Nguyễn Văn Châu Phong đã tạo nên tác phẩm hết sức độc đáo trong đêm chung kết Hair Idol 2017


Thật xứng đáng với sự cố gắng, Nguyễn Văn Châu Phong là 'cái tên" lọt top 10 Giải vàng tài năng nhất Hair Idol 2017

 

Hair Idol 2016