22:41 03/01/2019
Tài năng trẻ Châu Á – Thái Bình Dương – NTMT Mai Tiến Dũng chia sẻ về đề cử danh giá Kéo vàng nghệ thuật tại Oscar for Hair 2019
Oscar for Hair 2019 đã chính thức được khởi động. Nhiều hạng mục giải thưởng đang đi tìm những ứng cử viên sáng giá cho mình. NTMT Mai Tiến Dũng là một trong những ứng viên sáng giá của giải thưởng Kéo vàng Hoàn mỹ - Oscar for Hair 2019.
Là một trong những lễ vinh danh uy tín nhất ngành tóc Việt trong những năm qua, Oscar for Hair sẽ tiếp tục chặng hành trình năm thứ 5 tại Thành phố Hồ Chí Minh vào trung tuần tháng 3 năm 2019. Sự kiện đã chính thức khởi động Họp báo sự kiện vào tháng 12 năm 2018 và nhanh chóng thu hút sự tham gia của các Nhà tạo mẫu tóc tên tuổi tham gia các hạng mục vinh danh khẳng định uy tín thương hiệu cá nhân. NTMT Mai Tiến Dũng là một trong những ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Kéo vàng Hoàn mỹ của chương trình vinh danh lớn nhất ngành tóc hàng năm này.


Ứng viên sáng giá của đề cử Kéo vàng Hoàn mỹ  - Oscar for Hair 2019 - NTMT Mai Tiến Dũng

Theo đuổi con đường làm đẹp cho người, đến nay thương hiệu Học viện tóc Sài Gòn do anh sáng lập đã xây dựng được uy tín nhất định trong lòng khách hàng. Với tiêu chí “Một thương hiệu, triệu niềm tin”, những mẫu tóc được anh thiết kế rất ấn tượng và nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng. Chất lượng dịch vụ dẫn đầu cùng với việc anh luôn cập nhật xu hướng tóc mới trên thế giới giúp thương hiệu làm tóc của anh thu hút rất nhiều khách hàng. 16 năm, gần 2 thập kỷ gắn bó với công việc thiết kế tạo mẫu tóc, hàng nghìn mẫu tóc anh thiết kế và bên hàng nghìn học viên được anh đào tạo trở thành những người thợ chân chính của ngành, NTMT Mai Tiến Dũng tự tin bước sang năm thứ 17 với những dự định và kế hoạch mang tích chất đột phá hơn.


Học viện Tóc Sài Gòn do anh sáng lập luôn tấp nập khách hàng 




Những mẫu tóc được anh thiết kế rất ấn tượng 










Lập nghiệp tại Tây Ninh, NTMT Mai Tiến Dũng đã mang ngành tóc tại nơi đây có nhiều bước phát triển trong những năm qua. Bằng tất cả tài năng, bằng tất cả niềm tâm huyết, đam mê của bản thân với nghề, anh luôn cố gắng học hỏi và tích lũy nhiều kiến thức kinh nghiệm từ đa dạng các khóa học danh tiếng, từ những người thầy của mình. Chính tinh thần đó tạo nên thương hiệu, uy tín và thành công của anh trong ngành tóc Việt trong 16 năm anh gắn bó với công việc này. Bản thân là một bậc thầy trong nghề nhưng chưa bao giờ NTMT này kiêu căng, ngạo mạn, luôn là một thái độ kính trên nhường dưới và luôn sẵn sàng học hỏi khắp nơi. Đức tính này đã các đồng nghiệp của anh vô cùng nể phục.


Bậc thầy tạo mẫu được học trò kính nể, đồng nghiệp tôn trọng bởi đức tính cao cả của mình 




Tài năng sớm được công nhận, anh được vinh danh là Cây kéo vàng năm 2017, Tài năng trẻ châu Á – Thái Bình Dương 2018 và năm 2019, NTMT Mai Tiến Dũng sẽ là ứng cử viên sáng giá của hạng mục Kéo vàng Hoàn mỹ Oscar for Hair. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của anh trên sân khấu Oscar for Hair vào tháng 3 năm 2019.

Hair Idol 2016