16:34 31/08/2017
Á quân Hair Idol Ngọc Phương bất ngờ giành danh hiệu “Cây kéo vàng trẻ xuất sắc” – Hair awards 2017
Trong cùng một năm 2017 đón nhận hai giải thưởng lớn, nhà tạo mẫu tóc tài năng Ngọc Phương đã đem về vinh quang cho vùng đất cảng Hải Phòng.
Ngay sau khi cửa thông tin bình chọn của chương trình Hair award 2017 – sự kiện danh giá vinh danh nghệ, nhà tạo mẫu tóc Ngọc Phương đã liên tục nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả. Minh chứng đó là hàng nghìn số lượt bình chọn mà cô may mắn nhận được từ lòng những người hâm mộ. Và đó cũng chính là lí do dễ hiểu giúp NTMT trẻ tuổi Ngọc Phương có cơ hội đón nhận giải thưởng cao quý “Cây kéo vàng trẻ xuất sắc” trong Đêm gala chung kết Hair awards 2017 diễn ra tối ngày 28/8 vừa qua.
 
NTMT Ngọc Phương hạnh phúc trong giây phút đón nhận giải thưởng "Cây kéo vàng trẻ xuất sắc"
 
Bằng tài năng và sự thông minh, NTMT Ngọc Phương đã nhanh chóng chinh phục niềm đam mê cháy bỏng với nghề tóc. Không chỉ theo đuổi nghề với tình yêu vô hạn, Ngọc Phương còn dũng cảm thử thách mình trong nhiều cuộc thi và không ngừng trau dồi nâng cao kiến thức chuyên môn cho mình. Đặc biệt, gần đây nhất NTMT Ngọc Phương đã đăng quang ngôi vị Á quân Hair Idol 2017 – cuộc thi tìm kiếm thần tượng tóc Việt đã gây tiếng vang lớn với thế hệ nhà tạo mẫu tóc trẻ. Với những thành quả đã gặt hái được đã trở thành nguồn động lực đế hôm nay, một lần nữa thành công lại đến với cô trong danh hiệu “Cây kéo vàng trẻ xuất sắc”.
 
Á quân Hair Idol Ngọc Phương là một tấm gương người trẻ thành công của thành phố Hải Phòng khi liên tục đạt các giải thưởng uy tín trong năm 2017


Trên bước đường thành công của NTMT Ngọc Phương luôn có hình ảnh của ông xã luôn hỗ trợ phía sau
Chia sẻ trong giây phút xúc động, Ngọc Phương tâm sự: “Tôi đến với Hair awards 2017 để khẳng định mình và hôm nay các khách hàng đã cho tôi cơ hội đó. Cơ hội tôi được xướng tên, cơ hội để tôi tiếp tục được thăng hoa với nghệ thuật tóc, tôi xin hứa sẽ không ngừng cố gắng nhiều hơn nữa đế xứng đáng với sự tin tưởng của mọi khách hàng.. Tôi xin cảm ơn”.
 

Hair Idol 2016