14:16 31/12/2016
Quỹ tóc nhân ái Việt Nam vinh danh nhà sư phạm Kim Phúc trong đêm Oscars huyền thoại
Trong đêm vinh danh các “Ngôi sao ngành tóc” tại Oscars For Hair 2016 có một màn trao giải đặc biệt đó là màn vinh danh những NTMT tài năng cùng với tấm lòng nhân ái trong nhiều năm qua đã đóng góp vào các hoạt động thiện nguyện ủng hộ cộng đồng và xã hội như chương trình “Xây trường cho trẻ em vùng cao”, chương trình “Áo ấm cho em” và đặc biệt là các hoạt động ủng hộ bệnh nhi ung thư và người già neo đơn mắc bệnh hiểm nghèo.
Qua nhiều năm với những đóng góp không mệt mỏi dành cho cộng đồng và xã hội. Nhà sư phạm Kim Phúc – Giám đốc Học viên tạo mẫu tóc Thuận An đã được Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tocvasao.net kiêm chủ tịch quỹ tóc nhân ái Việt Nam trao bảng vàng vinh danh với chức danh: Phó chủ tịch danh dự quỹ tóc nhân ái Việt Nam. Đây là một vinh dự lớn lao mà quỹ tóc nhân ái Việt Nam ghi nhận và trao tặng cho những cá nhân xuất sắc của ngành tóc có đóng góp to lớn cho cộng đồng và xã hội. Chia sẻ với phóng viên Baotcodep.vn, nhà sư phạm Kim Phúc cho biết: “ Các cụ vẫn có câu ‘Thương người như thể thương thân, lá lành đùm lá rách’ để nói lên tình cảm đồng bào, sự chia sẻ với những cảnh đời bất hạnh vì vậy Kim Phúc luôn tâm niệm cuộc sống là hãy cho đi, hãy chia sẻ với những hoàn cảnh thiếu may mắn hơn mình. Kim Phúc sẽ và luôn cố gắng chia sẻ nhiều hơn nữa những gì mình có được cho các trường hợp khó khăn đặc biệt là với các bệnh nhi và những người già mắc bệnh hiểm nghèo không nơi nương tựa...”
 

Nhà sư phạm Kim Phúc chụp hình lưu niệm cùng Mr. Jan Hang Hong – Giám đốc thương hiệu Orzen Hàn Quốc, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập Báo điện tử Tocvasao.net, trưởng Ban tổ chức Oscars For Hair 2016.
 

Nhà sư phạm Kim Phúc cùng NTM Thành Đăng diện trang phục đen sang trọng tham dự Oscars ngành tóc.
 
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập Báo điện tử Tocvasao.net trao bảng vàng vinh danh phó chủ tịch quỹ tóc nhân ái cho nhà sư phạm Kim Phúc.
 
 

Hair Idol 2016