10:18 08/04/2023
Nhà phân phối mỹ phẩm tóc Thanh Lê đồng hành cùng sự kiện Hội thảo Kỹ thuật Hair Business 2023 tại Quy Nhơn
Tocvasao.net - Nhà phân phối mỹ phẩm tóc Thanh Lê là một trong những thương hiệu uy tín và nổi tiếng tại Quy Nhơn - Bình Định với gần 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao. Với sự tâm huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ, Thanh Lê đã trở thành một trong những đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới.

Vào ngày 5/4/2023 vừa qua, nhà phân phối Thanh Lê đã tham gia Hội thảo Kỹ thuật Hair Business 2023 tại Quy Nhơn, đồng hành cùng các nhà tạo mẫu và chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp tóc. Trong suốt 4 năm qua, nhà phân phối cung cấp những sản phẩm hàng đầu của ngành Mỹ phẩm tóc Thế giới tại Việt Nam. Bên cạnh đó Phụ liệu Thanh Lê cũng thường xuyên đồng hành cùng các chương trình Hội thảo kỹ thuật nhằm nâng cao tay nghề cho đông đảo các nhà tạo mẫu tóc Quy Nhơn.

Vợ chồng nhà phân phối Thanh Lê check in trước thềm sự kiện cùng với nhà báo Hoàng Mạnh Hà và các chuyên gia tóc hàng đầu tại Quy Nhơn

 

Trong buổi khai mạc khóa học xu hướng 2023 tại Quy Nhơn, nhà phân phối Thanh Lê tại Phước Lộc, Tuy Phước, Bình Định đã có bài phát biểu vô cùng ý nghĩa. Đó là những chia sẻ về tầm quan trọng của việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao đối với sức khỏe và vẻ đẹp của con người. Thanh Lê cũng đã giới thiệu đến các nhà tạo mẫu tóc những sản phẩm mỹ phẩm tóc mới nhất của mình, với các tính năng và công dụng vượt trội, giúp cho các nhà tạo mẫu tóc có thể tạo ra những kiểu tóc đẹp và ấn tượng nhất cho khách hàng.


Nhà phân phối Thanh Lê phát biểu khai mạc chương trình

Đông đảo các nhà tạo mẫu đã có mặt tham dự

 

Ngoài ra, trong sự kiện Hội thảo Kỹ thuật Hair Business 2023, nhà phân phối Thanh Lê còn có cơ hội gặp gỡ và trao đổi với nhiều chuyên gia và đối tác trong ngành làm đẹp tóc. Đây là cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu về các xu hướng mới nhất trong ngành mỹ phẩm tóc, và đưa ra các giải pháp và sản phẩm tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Trên thực tế, nhà phân phối Thanh Lê đã không ngừng cải tiến và nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Không chỉ có vậy, vợ chồng nhà phân phối Thanh Lê còn sẽ đồng hành cùng các chuyên gia đến từ Gouallty Collagen trong việc tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm về việc chăm sóc tóc đúng cách để giữ gìn sức khỏe và sắc đẹp cho mái tóc.


Nhà phân phối Thanh Lê rất vui khi được đồng hành cùng chương trình 

Khu vực trưng bày sản phẩm của Goullty nhận được sự quan tâm của khách hàng 

 

Hội thảo Kỹ thuật Hair Businness 2023 còn là nơi để các nhà tạo mẫu tóc trao đổi, học hỏi và cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành tóc. Tại đây, các chuyên gia đến từ các thương hiệu nổi tiếng sẽ chia sẻ kinh nghiệm và kỹ thuật tạo kiểu tóc để giúp các nhà tạo mẫu tóc nâng cao trình độ và chất lượng dịch vụ. Chương trình do Mỹ phẩm Gouallty tổ chức. 

Với sự tham gia của nhà phân phối mỹ phẩm tóc Thanh Lê và các chuyên gia đến từ Gouallty Collagen, Hội thảo Kỹ thuật Hair Business 2023 đã mang đến cho các nhà tạo mẫu tóc và nhà phân phối mỹ phẩm tóc những trải nghiệm và kinh nghiệm thú vị, giúp họ nâng cao chất lượng dịch vụ và kỹ thuật làm nghề.  

 

Kem nhuộm Gouallty Collagen chiết xuất từ các thành phần Collagen của Lô Hội , giúp mái tóc sáng bóng , mềm mượt và lâu phai hơn
 

Nhà phân phối mỹ phẩm tóc Thanh Lê 
Địa chỉ: Phước Lộc, Tuy Phước, Bình Định 
Số điện thoại: 
0935835764

Hair Idol 2016