09:00 04/02/2015
Chỉ cần 10 ngày để giảm béo trước Tết
Chị Kim Anh, Phương Chi, Thu Trang chọn giảm béo nhanh kiểu Nhật trong 10 ngày để giảm 3 - 5kg và 15 - 20 cm vùng bụng.

Cao 1m56 nhưng cân nặng tới 59kg, đặc biệt vòng bụng 89cm khiến chị Kim Anh luôn phải “giấu” mình với những bộ váy size L. Mong muốn thay tất cả các bộ váy size L của mình xuống size M trước Tết, chị Kim Anh quyết định tìm tới phương pháp giảm béo tự nhiên - giảm béo tạo form S line Nhật Bản tại Saigon Smile Spa. Phương pháp này giúp giảm béo hiệu quả mà thời gian chỉ 10 ngày nên phù hợp với quỹ thời gian bận rộn trước Tết của chị.

Có được hiệu quả như vậy là vì trị liệu giảm béo kiểu Nhật sử dụng lực tác động tổng hợp từ các liệu pháp massage, bấm huyệt khoa học, kết hợp thêm các công nghệ giảm béo tân tiến của thế giới (như công nghệ tiêu hủy mỡ bằng sóng âm cường độ cao và công nghệ tạo form áp suất chân không…). Sự tổng hợp này đủ khả năng phá tan mỡ thừa của chị Kim Anh, rồi đào thải chúng ra ngoài thông qua tuyến mồ hôi và hệ thống bài tiết. Vì vậy, chỉ sau 10 ngày, chị Kim Anh nhanh chóng giảm 4kg và giảm 21cm vùng bụng.

polyad

Vóc dáng thon gọn giúp chị Kim Anh tự tin diện váy size M dịp Tết này.

“Ăn theo” trào lưu giảm béo nhanh trước Tết, nhưng cô gái có thân hình mũm mĩm từ nhỏ Phương Chi vẫn kiên định theo các phương pháp giảm béo an toàn, khỏe mạnh. Với cam kết hoàn tiền cho khách hàng nếu sau 3 ngày đầu không giảm 0,5 -1,5kg; 4-6cm vùng bụng và 1-4cm vùng cơ (bắp tay, bắp chân, đùi) của Saigon Smile Spa cũng đã giúp Phương Chi thêm tự tin để bắt đầu thực hiện liệu trình giảm béo tạo form S line Nhật Bản.

Phương pháp giảm béo kiểu Nhật đã áp dụng thành công cho hơn 45.000 khách hàng Việt Nam, vì vậy không quá bất ngờ khi Phương Chi cũng nhanh chóng giảm tới 5kg, vùng bụng trở nên gọn gàng khác biệt khi giảm tới 21cm.

polyad

Niềm hy vọng giảm cân lâu nay của cô gái Phương Chi đã thành hiện thực trước dịp tết Nguyên Đán. Xem thêm quá trình giảm cân của Phương Chi tại đây.

Tuy không thừa nhiều cân nhưng việc trải qua 2 lần sinh em bé khiến vóc dáng của Thu Trang trở nên mất cân đối vì vòng bụng nhiều mỡ thừa. Những nỗ lực tập thể dục, ăn kiêng khắt khe trước Tết không đủ khả năng để tác động tới vòng bụng có mỡ dày và cứng. Vì vậy, chị đã quyết định lựa chọn phương pháp giảm béo nhanh kiểu Nhật trong 10 ngày.

Chị Thu Trang nhanh chóng giảm tới 19cm vùng bụng mà vẫn khỏe mạnh và nhẹ nhõm. Đặc biệt, chính kỹ thuật quấn định vị tạo form có trong công nghệ giảm béo này giúp vóc dáng của chị trở nên mềm mại, gợi cảm hơn khi vùng ngực được đẩy cao, vòng eo thon nhỏ, hông nở, tạo đường cong đúng chuẩn S line.

polyad

Vóc dáng cân đối, gợi cảm của chị Thu Trang khiến nhiều người khá bất ngờ khi chị đã có hai bé.

Không chỉ giúp giảm béo nhanh chóng trước Tết mà phương pháp này cũng giúp chị em duy trì kết quả lâu dài, tránh hiện tượng ăn quá đà trong dịp nghỉ lễ nhờ kỹ thuật bấm huyệt phương Đông có trong trị liệu. Các thao tác này giúp điều chỉnh chức năng trao đổi chất và nội tiết, xúc tiến phân giải lipid, giảm nhu động của dạ dày ruột, ức chế sự phân tiết axit trong dạ dày, từ đó làm giảm cảm giác thèm ăn. Xem thêm những ưu điểm của phương pháp giảm béo này tại đây.

Ngoài phương pháp giảm béo cấp tốc kiểu Nhật, bạn có thể áp dụng chế độ ăn uống hợp lý để có vóc dáng gọn gàng trước tết theo lời khuyên của PGS.TS Nguyễn Thị Lâm - Phó viện trưởng viện dinh dưỡng quốc gia - Cố vấn dinh dưỡng cao cấp của Saigon Smile Spa tại đây.

Từ nay đến hết ngày 28/2, khách hàng được giảm giá 10 đến 20% khi sử dụng phương pháp giảm béo nhanh 10 ngày kiểu Nhật tại Saigon Smile Spa.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

Hair Idol 2016