18:02 11/05/2022
Nam thần trẻ Đình Quyết Barber đứng TOP đất Bắc về Tattoo Hair
Tocvasao.net – Chuyên gia Đình Quyết Barber sẽ là một trong những giám khảo kiêm huấn luyện viên quyền lực tham gia đánh giá tại chương trình Best Barber Vietnam 2022 tới đây. Nam thần trẻ ngành tóc hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thách thức cho thí sinh tham dự, quyết tâm tìm ra một tài năng xứng tầm với cúp vàng danh giá.

Nam thần trẻ Barber đất Bắc Đình Quyết mang hết tuyệt học truyền dạy cho các chiến binh tại Best Barber Vietnam 2022

 

Sinh năm 1994 tại Hà Nội, chuyên gia Đình Quyết Barber là tên tuổi chuyên gia danh tiếng của làng barber Việt với nhiều thành tích đáng nể. Ngoài nghệ danh Đình Quyết Barber, người ta biết đến anh qua tên thật là Nguyễn Đình Quyết. Tài năng sớm được khẳng định, là một trong những đại diện tiêu biểu của ngành tóc trong những năm gần đây, người ta mong chờ vào những đột phá mà anh mang đến Best Barber Vietnam 2022 trên cương vị giám khảo kiêm huấn luyện viên quyền lực.
 

Được biết, chuyên gia Đình Quyết Barber đã có 10 năm gắn bó với barber. Anh vào nghề từ năm 18 tuổi đi theo tiếng gọi đam mê. “Mình thấy nghề tóc là một nghề rất chân chính và là một nghề tạo vẻ đẹp cho người khác và chính bản thân. Mình rất tự hào khi đã bước vào ngành này và cũng đặc biệt trân trọng nó. Đôi khi ta làm đẹp cho mọi người, họ cảm thấy vui và ta cũng cảm thấy rất vui”, chuyên gia Đình Quyết Barber chia sẻ về con đường đến với nghề.


Những tác phẩm được chuyên gia Đình Quyết Barber thiết kế 

10 năm một chặng đường vững bước và phát triển, trải qua nhiều gian khó anh đã khẳng định được tên tuổi của bản thân trong giới. Thương hiệu do anh sáng lập trở thành địa chỉ thiết kế tóc nam được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đây cũng là nơi đào tạo ra nhiều bạn trẻ tài năng của làng barber trong thời gian qua.
 

Trên nền tảng chuyên môn, kiến thức sâu rộng cùng kinh nghiệm làm nghề, chuyên gia Đình Quyết Barber tự tin đánh giá công bằng, sát xao nhất cho các thí sinh tham gia. Nam giám khảo cho biết, anh đề cao các bài thi có ý tưởng sáng tạo, tinh thần thi đấu, sự tự tin, không ngần ngại của các thí sinh. Đơn giản vì anh cho rằng nghề tóc mang tính chất nghệ thuật nên cần những ý tưởng và sự sáng tạo cao thì mới chinh phục được khách hàng.


Các lớp học của chuyên gia Đình Quyết Barber thu hút nhiều bạn trẻ 

Khách hàng yêu thích tác phẩm của anh bởi sự sáng tạo

 

“Mình cũng mong trong cuộc thi sắp tới sẽ là cuộc thi đáng nhớ của tất cả anh em tham dự. Mong tất cả mọi người phát huy được hết khả năng để ngành barber ngày càng phát triển hơn và bền vững. Các thí sinh đừng quên chuẩn bị kỹ càng về trang phục, đồ nghề và quan trọng là một tinh thần tự tin để có thể hoàn thành tốt bài thi. Chúc tất cả các thí sinh tham gia có một sự chuẩn bị kỹ càng và tự tin vào bản thân”, giám khảo Đình Quyết Barber động viên thí sinh tham gia Best Barber Vietnam 2022 sắp tới. 
 

Best Barber Vietnam 2022 với kịch bản hấp dẫn và quy tụ nhiều ngôi sao tài năng của ngành Barber phía Bắc hứa hẹn sẽ mang tới những điều bất ngờ cho cuộc thi đầy tính cạnh tranh mùa này. Với sự tổ chức chuyên nghiệp của Trang tin Tocvasao.net cùng sự bảo trợ truyền thông uy tín của Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam chắc chắn Best Barber Vietnam sẽ mang tới một làn gió mới cho giới Barber cả nước. Best Barber Vietnam 2022 với vòng sơ khảo đầu tiên mang tên “Giấu mặt” dự kiến diễn ra vào ngày 23/5/2022 tại Hà Nội.

Best Barber Vietnam 2022 được tài trợ bởi 3 thương hiệu lừng danh trong giới Barber cả nước là thương hiệu Mạnh Nguyễn - Nhà cung cấp kéo và tông đơ thuộc Top đầu tại Việt Nam cùng 2 CEO đình đám trong giới Barber là CEO Thanks Barber và CEO Phong BvB đồng tài trợ Vàng cho cuộc thi năm nay

Hair Idol 2016