21:30 28/02/2018
Mỹ phẩm Bảo Khánh - Thương hiệu sáng giá của đề cử Nhà Phân phối Kim cương 2018
Được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp phụ liệu tóc, nail hàng đầu TP Vĩnh Yên, với sự ghi nhận những đóng góp lớn lao cho ngành nghệ thuật nước nhà suốt chặng đường qua, mỹ phẩm Bảo Khánh hiện nay đang được đánh giá là “ứng viên nặng kí” cho danh hiệu Nhà phân phối Kim cương 2018.
Tự hào là thương hiệu mỹ phẩm có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trong cả nước, mỹ phẩm Bảo Khánh luôn chú trọng phát triển dựa trên giá trị cốt lõi: “Trách nhiệm - Tự tin - Cam kết chất lượng vì nhu cầu chăm sóc da thẩm mỹ cộng đồng”. Trải qua nhiều năm hình thành và lớn mạnh cho đến nay, mỹ phẩm Bảo Khánh đã ghi dấu với bao thế hệ khách hàng bởi những bí quyết làm đẹp chuyên nghiệp và các dòng sản phẩm uy tín đến với người tiêu dùng.
 
Mỹ phẩm Bảo Khánh nổi bật nằm trên đường Kim Ngọc, TP Vĩnh Yên
 
Với sự đa dạng về mẫu mã, nhãn hiệu của nhiều thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng khác nhau về các sản phẩm chăm sóc tóc, nail và spa như một minh chứng “đanh thép” cho đam mê cái đẹp của mỹ phẩm Bảo Khánh. Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Bảo Khánh cho biết: “Chúng tôi cam kết mỹ phẩm Bảo Khánh hoàn toàn phù hợp  và an toàn với nhu cầu làm đẹp cho nhiều độ tuổi dựa trên sự minh bạch về đặc tính của sản phẩm đã được chúng tôi sàng lọc qua nhiều quy trình kiểm chứng”.
 
Chân dung vị giám đốc tài ba đã dẫn dắt mỹ phẩm Bảo Khánh đến thành công hôm nay
 
Các sản phẩm từ mỹ phẩm Bảo Khánh chuyên cung cấp chủ yếu trên các lĩnh vực trị liệu và Làm đẹp, chiết xuất từ thiên nhiên. Theo khảo sát gần đây, có tới 95% giới chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả của sản phẩm khi sử dụng. Mỹ phẩm Bảo Khánh hiện đang là đối tác tin cậy, thương hiệu đồng hành của nhiều Spa, thẩm mỹ viện, phòng khám da liễu và cửa hàng trên toàn quốc. Thành tựu hôm nay gặt hái được có lẽ chính là nhờ vào sự tham gia của đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao kiểm định và sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng ủng hộ trong suốt bao năm qua.  
 
Mỹ phẩm Bảo Khánh luôn là đơn vị đi đầu về tổ chức các hội thảo chuyên sâu cung cấp thông tin làm đẹp hữu hiệu nhất đến khách hàng
 
Hiện tại, để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng lên cao, mỹ phẩm Bảo Khánh đã chuẩn bị sẵn sàng cho những định hướng sắp tới. Đó là không ngừng nâng cao năng lực đội ngũ chuyên viên, không ngừng hoàn thiện và phát triển các dòng sản phẩm mới và không ngừng cố gắng để tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Mỹ phẩm Bảo Khánh
Địa chỉ: đường Kim Ngọc, TP Vĩnh Yên
,

Hair Idol 2016