22:26 01/03/2019
Thành Yoko khai trương thương hiệu tóc tại Thủ đô Hà Nội
Vừa qua, NTMT Thành Yoko đã có buổi lễ khai trương hoành tráng salon tóc tại 242 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội với sự tham gia của của gia đình, đồng nghiệp và bạn bè cũng như sự đồng hành của thương hiệu Mỹ phẩm Wella.
Nhằm mang đến cho chị em phụ nữ TP. Hà Nội có thêm một địa chỉ làm đẹp tin cậy, với chất lượng dịch vụ tốt nhất, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, NTMT Thành Yoko đã quyết định thành lập và phát triển thương hiệu làm đẹp Thành Yoko đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội. 


Thành Yoko khai trương hoành tráng tại 242 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội




Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người thân trong gia đình đến chú mừng ngày khai trương 






NTMT Thành Yoko được biết đến là một NTMT trẻ tài năng trong ngành thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong nghề, Thành Yoko đã có thời gian tu nghiệp tại các học viện uy tín quốc tế và trong nước. Có nhiều kinh nghiệm làm việc với vai trò Stylist, giám đốc Kỹ thuật tại nhiều salon lớn ở thủ đô. Đó là khoảng thời gian quý giá để Thành Yoko học hỏi, rèn luyện tay nghề và tiến đến thành công như ngày hôm nay. Thương hiệu tóc Thành Yoko ra đời là thành quả và là công sức cố gắng, sáng tạo không ngừng nghỉ của NTMT tài năng này.


Nhà sáng lập Thành Yoko phát biểu tại sự kiện






Đồng hành và làm nên thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Thành Yoko ngày hôm nay, không thể không nhắc đến sự đồng hành và hỗ trợ của nhãn hàng Wella – một trong những dòng mỹ phẩm chăm sóc tóc uy tín hàng đầu Việt Nam.  Như một lời chào và cũng là lời cảm ơn đến quý khách hàng, Thành Yoko gửi đến khách hàng  chương trình khuyến mại Tuần Lễ Khai Trương.


Không gian bên trong Thành Yoko 








Chúc mừng NTMT Thành Yoko với thương hiệu làm đẹp của riêng mình. Chúc anh sẽ có một sự nghiệp phía trước  thành công và xây dựng thương hiệu này càng lớn mạnh.

Hair Idol 2016