11:20 09/11/2022
NTMT Vũ Đức Tuấn: “Đến với Color & Color chúng tôi sẽ giúp bạn tỏa sáng”
Tocvasao.net – Và hàng nghìn khách hàng đến với NTMT Vũ Đức Tuấn và salon Color & Color đã vươn tầm nhan sắc nhờ kiểu tóc ấn tượng và phù hợp. Ở đó, chị em được tỏa sáng theo đúng cách mà họ mong muốn.

NTMT Vũ Đức Tuấn hiện đang đảm nhận vai trò quản lý tại Color & Color, Ruby City 3, Phúc Lợi. Chàng trai đến từ Hưng Yên đã phải nỗ lực rất nhiều để khẳng định bản thân trong công việc tạo mẫu tóc, được giao trọng trách “đầu tàu” tại một salon nằm trong hệ thống làm đẹp lớn nhất cả nước.


NTMT Vũ Đức Tuấn 

 

Vũ Đức Tuấn hay còn được biết đến với nghệ danh Vincent Vũ. Nhìn lại chặng hành trình 7 năm làm nghề của NTMT, khó khăn không kể hết, đặc biệt là khoảng thời gian đầu khi bước vào nghề. Tuy vậy, chưa bao giờ anh nản chí và có ý định bỏ nghề. Để đứng được ở vị trí hiện tại, NTMT Vũ Đức Tuấn đã từng bước xây dựng cho bản thân nền tảng chuyên môn vững chắc, tích lũy kinh nghiệm bậc thầy.  


Những tác phẩm tạo mẫu tóc được anh làm bằng tất cả tâm huyết 

“Khó khăn nhất là thời gian đầu vào nghề. Khi đó, bản thân chưa có kinh nghiệm, kiến thức chưa sâu rộng và cũng chưa được hướng dẫn thực hành nhiều. Không có một tiền bối giỏi nghề đi trước dẫn dắt bản thân mình phải tự tìm tòi học hỏi mọi thứ. Điều này giúp mình trưởng thành nhanh hơn nhưng cũng vất vả và khó khăn hơn nhiều. Mình biết có rất nhiều người mới đặt chân vào nghề cũng đang gặp phải khó khăn này. Bản thân cũng muốn giúp các bạn nếu có cơ duyên và điều kiện. Khi gặp khó khăn muốn bỏ cuộc hãy nhớ vì sao bạn bắt đầu. When you want to give up, remember why you started. Khi đó bạn sẽ có nhiều động lực hơn”, NTMT Vũ Đức Tuấn chia sẻ.

Trong quá trình làm nghề, kỷ niệm mà anh ấn tượng nhất là về một chị làm tóc tới 2h30 sáng. Không chỉ là một mái tóc đẹp, anh cảm nhận được niềm vui của khách hàng sau thời gian dài không được làm tóc. Và anh tự hào khi bàn tay và khối óc sáng tạo của mình đã giúp chị đẹp hơn, tỏa sáng hơn.

NTMT Vũ Đức Tuấn từng tham gia và thiết lập nên Kỷ lục Guinness ngành tóc năm 2020. Bên trong anh luôn sẵn sàng tinh thần học hỏi và cống hiến hết mình vì sự phát triển chung của ngành tóc. Trong thời gian tới, NTMT Vũ Đức Tuấn mong muốn cùng Color & Color xây dựng lên chuỗi salon tóc mạnh về chất và lượng. Anh khẳng định rằng, đến với Color & Color, anh cùng đội ngũ cộng sự sẽ giúp mọi khách hàng trở nên tỏa sáng.

Hair Idol 2016