10:37 22/10/2022
NTMT Trần Phước Minh nâng cao cúp quán quân Ngôi Sao Tóc Việt 2022
Tocvasao.net – NTMT Trần Phước Minh vừa đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi danh giá Ngôi Sao Tóc Việt 2022. Đây là thành tích cao quý, đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của nhà tạo mẫu tài ba này.


NTMT Trần Phước Minh nâng cao cúp quán quân Ngôi Sao Tóc Việt 2022

 

Ngôi Sao Tóc Việt mùa giải thứ 11 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM) vừa qua thu hút sự tham gia của hàng nghìn nhà tạo mẫu. Chương trình với sự hội tụ dàn sao tóc trong vai trò giám khảo, cố vấn tìm ra Quán quân tiếp theo là NTMT Trần Phước Minh.

Tân quán quân Phước Minh không giấu được sự vui mừng khi đạt được nâng cao cúp vô địch của chương trình này. Hàng trăm nhà tạo mẫu cùng tham gia tranh tài dưới sự đánh giá công tâm của dàn giám khảo, cố vấn là các tên tuổi hàng đầu trong nghề tạo mẫu. Tất cả điều này làm chiếc cúp vàng mà NTMT Phước Minh đạt được càng trở nên danh giá hơn gấp nhiều lần.  

Được biết, Tân quán quân NTM Trần Phước Minh hiện là chủ salon Phước Minh tại thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng. Là một nhà tạo mẫu đầy tài năng và có nhiều triển vọng phát triển, anh tự hào với thành tích vừa đạt được tại Ngôi Sao Tóc Việt 2022. Những gian khổ trong suốt hành trình làm nghề đã trải qua đều đã được đền đáp xứng đáng. Đặc biệt, anh đã không phụ sự tin tưởng của gia đình, bạn bè và những khách hàng ủng hộ anh từ những ngày đầu.


NTMT Phước Minh cùng các tài năng thực hiện bài thi 

Tổng giám khảo Đức Oscars chúc mừng thành tích của NTMT Phước Minh 

 

Ngoài giải thưởng quán quân đầy danh giá, NTMT Phước Minh đã học thêm nhiều kiến thức làm nghề mới tại sự kiện Ngôi Sao Tóc Việt 2022. Dàn sao tóc đến từ nhiều tỉnh thành phố lớn trên cả nước hội tụ tại sự kiện tạo nên cơn địa chấn ngành làm đẹp. Tỉ mỉ trong từng khâu tổ chức, mời dàn sao tóc làm giám khảo – cố vấn quyền lực, cuộc thi tạo ra những giá trị đích thực, tôn vinh tài năng hàng đầu ngành tóc Việt.

Với thành tựu đạt được, NTMT Phước Minh sẽ lấy đó làm tiền đề để phát triển sự nghiệp của bản thân. Anh sẽ tiếp tục nỗ lực để đưa thương hiệu Phước Minh lên một tầm cao mới. 

Hair Idol 2016