14:52 18/10/2020
​NTMT Trần Đức Lân vinh dự nhận được giải thưởng Cây kéo vàng trẻ xuất sắc châu Á 2020
Tocvaosao.net - Được biết đến như một người thợ tóc tài ba với nhiều tác phẩm ấn tượng, NTMT Trần Đức Lân xứng đáng nhận được vinh danh Cây kéo vàng trẻ xuất sắc châu Á năm 2020 do Hội Kỷ lục lục gia Việt Nam chứng nhận.

Sinh năm 1990 tại Quang Hưng, Kiến Xương, Thái Bình, NTMT Trần Đức  Lân tiếp tục trở thành điểm nhấn của sự kiện vinh danh tài năng lớn nhất ngành tóc Việt Nam trong nhiều thập kỷ qua, một sự kiện quy tụ gần 1000 tài năng của ngành – Kỷ lục Guinness 2020. Tại chương trình này, với những cống hiến không ngừng nghỉ cho công việc, anh vinh dự nhận được giải thưởng vinh danh Kéo vàng trẻ xuất sắc châu Á.

Niềm vui như vỡ òa với NTMT Trần Đức Lân. Giải thưởng ghi nhận những cố gắng của anh sau hơn 1 thập kỷ song hành cùng nghề tóc. Một chặng hành trình dài để anh khẳng định bản lĩnh và kinh nghiệm của bản thân và Kéo vàng trẻ xuất sắc châu Á 2020 chính là một điểm nhấn trong chặng hành trình đó.


Hiện tại, anh đang là chủ salon Lân Trần có địa chỉ tại số nhà 82 ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. Salon đã gắn bó với NTMT Trần Đức Lân 10 năm và được anh thành lập sau 2 năm học và làm nghề. Salon Lân Trần chuyên phục vụ các dịch vụ về tóc như uốn, nhuộm, phục hồi tóc,…Các sản phẩm được anh sử dụng tại salon luôn có nguồn gốc rõ ràng, thân thiện với người sử dụng.


Con đường phía trước còn nhiều gian nan nhưng người ta tin rằng bằng sự nỗ lực của bản thân, bằng lòng nhiệt huyết và trách nhiệm cao cả dành cho nghề chắc chắn anh sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Chúc mừng thành tích ấn tượng của NTMT Trần Đức Lân tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020.

Hair Idol 2016