16:27 15/08/2017
Nhà tạo mẫu Minh Thảo xuất sắc giật Giải kim cương cuộc thi Ngôi sao tóc Việt 2017
Dám theo đuổi đam mê, không ngần ngại chinh phục các thử thách chính là những yếu tố giúp nhà tạo mẫu Minh Thảo đoạt Giải kim cương của Ngôi sao tóc Việt 2017.
Là cuộc thi tìm kiếm những tài năng có niềm say mê trong lĩnh vực nghệ thuật làm tóc, cuộc thi Ngôi sao tóc Việt 2017 đã nhận được hàng trăm đơn đăng kí tham gia ngày từ ngày đầu khởi chạy. Đáp ứng theo đúng các yêu cầu, tiêu chí của chủ đề “Dạ tiệc sắc màu”, nhà tạo mẫu tóc Minh Thảo đã xuất sắc giành được số điểm cao và có cơ hội sở hữu Giải kim cương của cuộc thi năm nay.
 
NTMT Minh Thảo là một trong những "cây kéo" lâu năm trong ngành tóc
 
Với bề dày kinh nghiệm cùng với con mắt tinh tế, nhà tạo mẫu tóc Minh Thảo đã mang đến cuộc thi Ngôi sao tóc Việt tác phẩm vô cùng cá tính. Trong suốt cuộc thi, nhà tạo mẫu Minh Thảo luôn cố gắng thể hiện chuyên nghiệp các kĩ năng, kiến thức mà chị tích lũy được qua nhiều năm theo đuổi nghề. Từ các kĩ thuật cắt, sấy, gội, tạo màu, uốn tóc đều được nhà tạo mẫu Minh Thảo khéo léo thực hiện nhanh gọn. Chính vì vậy, bài dự thi trong đêm chung kết Ngôi sao tóc Việt 2017 của chị đã để lại dấu ấn sâu sắc và nhận được nhiều đánh giá cao từ phía đội ngũ ban giám khảo.
 
Mỗi tác phẩm của NTM Minh Thảo đều cho thấy được sự sáng tạo và đặc trưng riêng


Trong mỗi tác phẩm của NTM Minh Thảo đều cho thấy được sự tâm huyết và kĩ thuật vô cùng khéo léo
Bên cạnh đó, nhà tạo mẫu Minh Thảo cũng nhận được sự khích lệ, động viên từ nhiều người thân, bạn bè đến cổ vũ trong đêm thi. Nhờ đó mà nhà tạo mẫu tóc Minh Thảo đã tự tin thể hết mình và đăng quang ngôi vị Giải kim cương của cuộc thi Ngôi sao tóc Việt 2017.  

NTM Minh Thảo vui mừng trong khoảnh khắc nhận Giải kim cương của cuộc thi Ngôi sao tóc Việt 2017
Mong rằng với những thành quả đã gặt hái được sẽ là “bàn đạp” vững chắc để nhà tạo mẫu tóc Minh Thảo ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai. 

Hair Idol 2016