23:45 07/06/2019
NTMT Tony Toàn tự tin hướng đến giải thưởng danh giá Kéo vàng nghệ thuật 2019 tại Oscar for Hair
Đây là một trong những niềm vinh dự vô cùng to lớn của NTMT Tony Toàn sau hơn một thập kỷ gắn bó cùng ngành tóc Việt.
10 ngày đếm ngược trước thềm sự kiện quan trọng nhất ngành tóc Việt Nam 2019, đêm vinh danh những nhà tạo mẫu tóc xuất sắc nhất, nơi những ngôi sao ngành tóc đương đại và hiện đại tỏa sáng – Oscar for Hair 2019 sẽ diễn ra tại thành phố biển Đà Nẵng. Những hạng mục vinh danh đang tìm ra những ứng cử viên sáng giá nhất trên sự kiện. Tại hạng mục đề cử Kéo vàng nghệ thuật năm 2019, NTMT Tony Toàn đang là một trong những cái tên nổi trội hơn với thành tích và kinh nghiệm anh sở hữu.

Anh thiết kế nên rất nhiều kiểu tóc ấn tượng trong hơn một thập kỷ qua 





Là một trong những tài năng tóc của ngành tóc Quảng Nam, NTMT Tony Toàn với 12 năm kinh nghiệm luôn là tên tuổi tạo mẫu dẫn đầu xu hướng công nghệ làm tóc nơi đây. Những mẫu tóc độc, lạ và ấn tượng được anh trình làng hàng năm. Đó là thành quả của quá trình lao động và làm việc nghiêm túc của bản thân chuyên gia Tony Toàn. Kiến thức nền tảng ai cũng được đào tạo giống nhau nhưng NTMT Tony Toàn biết cách làm bản thân trở nên khác biệt và nhờ đó khách hàng nhắc đến anh nhiều hơn với những ấn tượng đặc biệt hơn.

Salon Tony Toàn là địa chỉ làm đẹp uy tín tại Quảng Nam

Sáng lập thương hiệu salon tóc Tony Toàn bằng tất cả niềm đam mê với công việc thiết kế tạo mẫu tóc, chuyên gia Tony Toàn tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín và chất lượng, những thiết tóc bắt trend nhất . Anh mong rằng mỗi cá nhân đến với thương hiệu làm đẹp Tony Toàn đều hài lòng với sự sản phẩm và chất lượng phục vụ nơi đây.
Sự ưu ái và ủng hộ từ khách hàng, những mẫu tóc ấn tượng nhất là yếu tố quan trọng đưa NTMT Tony Toàn đến với đề cử danh giá Kéo vàng nghệ thuật tại Oscar for Hair 2019.

 Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng 

Oscar for Hair là một trong những sự kiện lớn nhất của ngành tóc Việt Nam. Trải qua 5 mùa giải với thành công và uy tín trên cả nước, năm 2019, dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm quốc dân Karseell, Oscar for Hair sẽ đến với thành phố Đà Nẵng. Đây sẽ là nơi tôn vinh tài năng , khẳng định uy tín và chất lượng của các salon hàng đầu cả nước và là nơi hội tụ và tỏa sáng của những ngôi sao sáng nhất ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam. 

Salon Tony Toàn
Địa chỉ:  Phố cổ Hội An_ Quảng Nam

Hair Idol 2016