08:33 31/12/2014
Ưu đãi 90% cho công nghệ Cool Shaping (hủy mỡ 1 lần không phẫu thuật)
Từ nay đến hết ngày 10/1/2015 Solar Spa áp dụng chương trình khuyến mại đặc biệt với công nghệ Cool Shaping (hủy mỡ một lần không phẫu thuật). Theo đó, công nghệ sẽ được giảm giá 90% từ 19,5 triệu đồng giảm còn 1,95 triệu đồng.

Những người có chế độ ăn uống kiêng, tập thể dục thường xuyên, sử dụng thuốc giảm cân... mất nhiều thời gian nhưng việc giảm cân không đáng kể bởi vùng mỡ thừa có quá nhiều, nhất là vùng bụng đã tích tụ lâu năm, do tuổi tác hoặc do di truyền. Cool Shaping có thể giúp bạn giải quyết những rắc rối này.

Khi cơ thể dư thừa chất béo dù nhiều hay ít, thì nó có thể gây cho chúng ta mất đi sự quyến rũ…, nhất là đối với phụ nữ. Mỡ thừa đôi khi làm chúng ta mệt mỏi, nặng nề, chán nản, các sinh hoạt trở nên chậm chạp... bên cạnh đó, nó còn có liên quan đến sức khỏe.

Ưu đãi 90% cho công nghệ Cool Shaping (hủy mỡ 1 lần không phẫu thuật)

Solar Spa ứng dụng với công nghệ Cool Shaping, được gọi là kỹ thuật "Siêu điêu khắc" hiệu ứng làm lạnh tạo chất béo được chuyển đổi thành chất rắn trong nhiệt độ thấp. Phương pháp được thiết kế dành cho người bận rộn không có thời gian chăm sóc thường xuyên.

Công nghệ Coolshaping đã được chấp thuận bởi FDA để điều trị giảm béo ở độ sâu. Quá trình điều trị hủy mỡ không có hại cho mô và cơ thể. Thiết bị này cho hiệu quả sau một lần điều trị mà không phẫu thuật, không để lại sẹo. Phương pháp đã được sử dụng rộng rãi ở châu Âu, châu Á, Bắc Mỹ bởi độ an toàn và không gây đau đớn. Đặc biệt, chất béo không bị tích tụ lại mô đã điều trị.

Ưu đãi 90% cho công nghệ Cool Shaping (hủy mỡ 1 lần không phẫu thuật)

Ở độ dày sâu của lớp mỡ được tiếp xúc với hệ thống Cool shaping thông qua một quá trình làm mát ở nhiệt độ 5 C mà không gây tổn hại đến các mô xung quanh. Khả năng kích hoạt công nghệ Cool shaping như một quá trình loại bỏ chất béo tự nhiên và nhẹ nhàng giống như loại bỏ chất béo từ thức ăn. Phương pháp chọn lọc nhắm mục tiêu chính xác để đào thải chỗ phình ra do chất béo và loại bỏ các tế bào chất béo thông qua một quá trình dần dần, mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như không cần phải nghỉ dưỡng.

Ưu đãi 90% cho công nghệ Cool Shaping (hủy mỡ 1 lần không phẫu thuật)

Làm thon gọn cơ thể bằng Cool Shaping khá an toàn. Bạn sẽ cảm thấy thư giãn và thoải mái trong suốt quá trình điều trị giống như bạn được sử dụng túi nước đá. Phương pháp không gây ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Sau điều trị một giờ, vùng điều trị có thể đỏ, vết bầm nhỏ, ngứa nhẹ, hoặc tê nhẹ nhưng điều này sẽ biến mất sau vài ngày và nó được coi là một điều trị thành công. Bạn có thể bắt đầu nhìn thấy hình dáng thon gọn hiệu quả sau 2 tuần điều trị và sẽ được trải nghiệm kết quả cao nhất sau 2 tháng kể từ lúc bạn được ứng dụng với công nghệ.

Một số ưu điểm của công nghệ gồm: công nghệ thẩm mỹ y khoa không phẫu thuật, không tiêm kim; hiệu quả chỉ sau một lần điều trị - khả năng phá vỡ 26% chất béo; cách phổ biến để giảm cân ở châu Âu; cảm giác thoải mái và không đau trong quá trình điều trị; kỹ thuật không xâm lấn lấn nhẹ nhàng khi loại bỏ chất béo.

Thông tin liên hệ

Solar Spa

Địa chỉ: 88 Ngô Thị Thu Minh, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM.

Điện thoại: (08) 66 79 65 66 – Fax: 08.66.79.6566.

Website: www.solarspa.vn hoặc tư vấn trực tiếp: 0945 180 788

Hair Idol 2016