18:33 27/10/2022
NTMT Phan Anh Vũ xây dựng thành công thương hiệu tạo mẫu tóc cá nhân
Tocvasao.net - Đề cử Kéo vàng toàn năng châu Á Anh Vũ vinh dự và tự hào khi được chương trình Vietnam Hair Talent 2022 ghi nhận tài năng và cống hiến. Cột mốc mới đánh dấu thành tựu mới trong việc xây dựng thương hiệu tạo mẫu tóc cá nhân.


NTMT Phan Anh Vũ xây dựng thành công thương hiệu tạo mẫu tóc cá nhân

 

Vietnam Hair Award 2022 đang trở thành tâm điểm của ngành tóc những tháng cuối năm. Không chỉ quy tụ dàn sao tóc đỉnh cao, đêm trình diễn và vinh danh tài năng của chương trình được mong chờ. Nhận đề cử giải thưởng Kéo vàng toàn năng tại chương trình này, NTMT Anh Vũ mong chờ một kết quả tốt nhất cho bản thân và thương hiệu.


Khách hàng tin tưởng vào tay nghề của NTMT Anh Vũ 

NTMT Anh Vũ đến từ ngành tóc Bình Định. Anh sinh năm 1982 với 10 năm gắn bó với công việc làm đẹp. Nhiều khách hàng đã được anh thiết kế mẫu tóc ấn tượng và đặc biệt phù hợp với khuôn mặt của bản thân. Chất lượng dịch vụ salon Vũ Phan do anh sáng lập cũng luôn nằm trong top đầu. Chính điều đó khiến thương hiệu của NTMT Anh Vũ càng được yêu mến hơn nữa.

 Chia sẻ về đề cử giải thưởng nhận được tại Vietnam Hair Talent 2022, NTMT Anh Vũ cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào. Đó chắc chắn là cột mốc mới để anh phát triển sự nghiệp, là nguồn động lực giúp anh vượt qua nhiều giông bão phía trước. Sẽ có nhiều thành tựu đạt được trên con đường phía trước. Tuy nhiên, những đề cử giải thưởng được trao chính là cột mốc lớn trên con đường làm nghề và phát triển nghề của NTMT tài năng này.
 

Salon Vũ Phan

Địa chỉ: 201 Quang Trung, thị trấn Vân Canh, huyện Vân Canh, Bình Định

Điện thoại: 0338627468

Hair Idol 2016