20:22 21/04/2023
NTMT Kiều Quốc Phong chia sẻ kinh nghiệm tạo mẫu tóc tại Hội thảo Kỹ thuật Hair Business 2023
Tocvasao.net - NTMT Kiều Quốc Phong, một chuyên gia thuộc Team Tuấn Còi, đã tham gia chia sẻ kỹ thuật tại Hội thảo Kỹ thuật Hair Business 2023 tại Bình Định vừa qua. Với 11 năm kinh nghiệm trong ngành làm tóc và đang là chủ Lương Kiều Hair salon, anh được xem là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này.

Với sự tham gia của Kiều Quốc Phong, Hội thảo Kỹ thuật Hair Business 2023 đã đem đến những bài chia sẻ và kinh nghiệm quý giá cho những người yêu thích nghề. Nhiều giá trị cho các chủ salon, những người đang muốn tìm kiếm các giải pháp và kỹ năng để nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển doanh nghiệp của mình.

NTMT Kiều Quốc Phong chia sẻ: “Được thương hiệu Gouallty Collagen chia sẻ kỹ thuật tại buổi Workshop Hair Business tại Bình Định do nhà phân phối Thanh Lê tổ chức vừa qua tôi rất lấy làm vinh dự khi được làm việc với đối tác lớn là nhãn hàng Gouallty cũng như rất vui khi được giao lưu kỹ thuật với anh chị em ngành tóc tại Bình Định”.


NTMT chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích tại chương trình 

Theo chia sẻ của NTMT Kiều Phong, trong những năm đầu tiên làm nghề, anh đã gặp nhiều khó khăn khi chưa chuẩn bị đủ các kỹ năng và kỹ thuật cần thiết, cộng thêm các yếu tố khi mở salon. Tuy nhiên, với đam mê và sự kiên trì, anh đã vượt qua được những khó khăn đó và trở thành một chuyên gia tóc có tên tuổi. giờ đây, anh mong muốn có thể chia sẻ đến các đồng nghiệp kiến thức để các bạn có thể thành công và phát triển nhanh chóng hơn với nghề. 


Nhiều mẫu tóc đẹp được anh thiết kế 

Mặc dù chưa tham gia bất kỳ cuộc thi nào về tóc nhưng NTMT Kiều Phong đã học được rất nhiều điều bổ ích từ các học viện salon mà anh tham gia đào tạo. Anh cho biết rằng cách vận hành và gu làm việc của các salon đều khác nhau và điều này đã giúp anh có được cái nhìn tổng quan hơn về lĩnh vực làm tóc.

Một câu nói của Kiều Phong rất ấn tượng đối với anh khi gặp khó khăn là: "Khi bạn muốn từ bỏ, hãy nghĩ đến lý do bạn bắt đầu". Điều này đã giúp anh vượt qua những khó khăn trong công việc và tiếp tục phát triển nghề tóc của mình. 

Với sở trường trong việc thiết kế và tạo mẫu tóc ngắn, Kiều Phong có dự định mở rộng quy mô salon để mang lại nhiều giá trị lợi ích cho khách hàng. Ngoài ra, anh cũng đang giảng dạy các lớp nâng cao và đào tạo nghề tạo mẫu tóc trong 3 năm và đã đào tạo được 15 khoá. Từ kinh nghiệm của bản thân, cùng với sự kiện tại Hội thảo tại Bình Định vừa qua, NTMT đã mang đến cho hội thảo nhiều kỹ thuật và phương pháp mới trong việc tạo mẫu tóc đẹp và ấn tượng. 


Các lớp học tạo mẫu do anh giảng dạy
 

Sự tham gia của Kiều Quốc Phong tại hội thảo Hair Business 2023 không chỉ giúp các chủ salon có thêm kiến thức và kỹ năng, mà còn giúp tạo ra một cộng đồng làm tóc chuyên nghiệp và đoàn kết hơn.


Kem nhuộm Gouallty Collagen chiết xuất từ các thành phần Collagen của Lô Hội , giúp mái tóc sáng bóng , mềm mượt và lâu phai hơn

Hair Idol 2016