17:07 19/10/2023
NTMT Nguyễn Thị Trang và Salon Lam Trang Được Đề Cử Vinh Danh Top Salon Vàng Tại Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc Yên Bái 2024
Tocvasao.net - NTMT Nguyễn Thị Trang và salon Lam Trang đã được đề cử để nhận giải thưởng Top Salon Vàng tại Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc Yên Bái 2024. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề tóc, NTMT tự hào khi salon được ghi nhận chất lượng và chuyên môn nghề.

NTMT Nguyễn Thị Trang bắt đầu sự nghiệp của mình trong ngành tóc cách đây 10 năm. Với tình yêu và niềm đam mê sâu sắc đối với nghề làm đẹp, cô đã dành nhiều năm để hoàn thiện kỹ thuật và kiến thức của mình. Trong suốt thời gian này, cô đã không ngừng cập nhật xu hướng và công nghệ mới, đảm bảo rằng cô và đội ngũ của mình luôn đem đến những dịch vụ tóc tốt nhất cho khách hàng.

Salon Lam Trang do NTMT Nguyễn Thị Trang sáng lập và điều hành, đã trở thành một điểm đến uy tín cho những người yêu thích làm đẹp tại Yên Bình, Yên Bái. Không chỉ là nơi cung cấp các dịch vụ tóc cơ bản như cắt, uốn, và nhuộm tóc, mà salon còn chú trọng đến việc tạo ra những trải nghiệm tóc độc đáo và sáng tạo. Đội ngũ làm tóc tài năng và thân thiện cùng với không gian thoải mái đã làm cho salon trở thành một điểm đến ưa thích của người dân địa phương.




Mỹ phẩm Toàn Lan hân hạnh là nhà tài trợ  và đồng tổ chức Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc Yên Bái 2024

 

"Chúng tôi tự hào khi nhận được đề cử cho giải thưởng Top Salon Vàng tại Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc Yên Bái 2024. Đây là một sự thừa nhận cho tất cả những nỗ lực và tâm huyết của chúng tôi trong suốt thập kỷ qua," NTMT Nguyễn Thị Trang chia sẻ. "Chúng tôi cam kết tiếp tục mang đến những trải nghiệm tóc tốt nhất cho khách hàng của mình và phấn đấu để giữ vững danh tiếng của salon Lam Trang."


Sự đề cử của NTMT Nguyễn Thị Trang và salon Lam Trang là một minh chứng cho sự cam kết của họ đối với chất lượng dịch vụ và sự đóng góp tích cực cho ngành công nghiệp tóc tại Yên Bái. Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc Yên Bái 2024 hứa hẹn sẽ là một sự kiện quan trọng để vinh danh và tôn vinh những nhà làm tóc xuất sắc như NTMT Nguyễn Thị Trang và salon Lam Trang.

Hair Idol 2016