16:54 24/03/2021
NTMT Nguyễn Mạnh Trường mang tinh thần nghiêm túc sáng tạo dự thi chung kết VHA 2021
Tocvasao.net – Đại diện ngành tóc Yên Bái, Mạnh Trường sẽ tham dự đêm chung kết VHA 2021. Màn trình diễn của anh nhận được sự mong chờ từ phía giám khảo, cố vấn của chương trình.

Với những gì thể hiện ở 2 vòng thi đấu đã qua, NTMT Mạnh Trường trở thành cái tên đáng gờm của thí sinh mong muốn đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi về thiết kế màu nhuộm 2021. Những tác phẩm ấn tượng mang màu màu sắc của biển, thiết kế độc lạ ấn tượng dễ dàng gây ấn tượng với hội đồng chuyên môn. Đó cũng sẽ là tiền đề để anh tỏa sáng hơn trong đêm chung kết diễn ra tại Thủ đô Hà Nội vào tháng 4 tới đây.

Một số tác phẩm của Mạnh Trường 

Trước thềm trung kết VHA 2021, NTMT Mạnh Trường đã chuẩn bị những kỹ năng chuyên sâu và một tinh thần và kỹ năng thật tốt. Anh cũng danh thời gian để học hỏi các anh chị trong nghề đi trước về các kỹ năng xử lý để hoàn thành tốt bài thi.
Cùng giống như nhiều thí sinh khác, Mạnh Trường cũng đang gặp những khó khăn trong việc tìm mẫu tóc. Theo NTM này, để tìm được người mẫu thoả mãn đam mê và sáng tạo trên sân khấu là rất khó.


“Điểm yếu bản thân của mình là chưa đa dạng về thần thái và cách tạo kiểu. Thay vào đó mình đang cố gắng để hoàn thiện bản thân một cách tốt nhất”, Mạnh Tường nhìn nhận về bản thân.
“Chủ đề phần thi đêm chung kết thực sự rất khó. Cùng với đó các thí sinh đi trước sẽ rất giỏi đa dạng và phong phú nên mình cần phải cố gắng rất nhiều. Dù khó khăn nhưng cũng rất thú vị vì các thí sinh được thoả sức sáng tạo ra nhiều mẫu tóc đẹp. Mình mong muốn BTC và giám khảo hỗ trợ và chia sẻ thật nhiều để các thí sinh hoàn thành bài thi xuất sắc hơn”, Mạnh Trường gửi gắm niềm hi vọng.


Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021 

Trải qua 2 vòng thi sơ khảo và chung khảo với các tác phẩm tâm huyết, NTMT Mạnh Trường sẽ mang một tinh thần nghiêm túc sáng tạo để dự thi trong đêm chung kết với mong muốn học hỏi thêm thật nhiều kiến thức từ BTC giám khảo và các thí sinh dự thi đây cũng là cơ hội để thể hiện và khẳng định tài năng và nâng tầm thương hiệu của bản thân tại Yên Bái. 

Hair Idol 2016