17:31 18/03/2021
NTMT Juli Nga nỗ lực khắc phục điểm yếu trước thềm Chung kết VHA 2021
Tocvasao.net – Là một trong 23 thí sinh miền Nam có tấm vé vàng tham dự đêm chung kết VHA 2021 tại Thủ đô Hà Nội, NTMT Juli Nga tự tin chinh phục thử thách, quyết tâm đạt giải thưởng cao nhất tại chương trình.

Chung kết VHA 2021 ngày càng đến gần với sự mong chờ của hàng nghìn khán giả, giới mộ điệu tóc. Đối với NTMT Juli Nga (Nguyễn Thị Bích Nga) cũng vậy. Chị đã có 4 năm trong nghề và hiện đang là chủ thương hiệu Juli tại Nha Trang. Tham gia thử thách bản thân tại một cuộc thi danh giá, chị vui mừng khi vượt qua nhiều ứng viên tài năng để đến với vòng chung kết toàn quốc của một cuộc thi lớn nhất về thiết kế màu nhuộm tại Việt Nam trong suốt thập kỷ qua.

Một số tác phẩm của NTMT Juli Nga 

Để chuẩn bị cho chung kết VHA 2021 sắp tới, NTMT Juli Nga đã đã sưu tầm những nội dung và ý tưởng sử dụng màu sắc để thể hiện ý tưởng, kĩ thuật cắt hình khối để thiết kế nên những mẫu tóc ấn tượng.
Lên tinh thần từ sớm, tuy nhiên nhà tạo mẫu cũng gặp không ít khó khăn trong quá trình tham dự. Chị cho biết: “Khó khăn mình đang gặp là cắt và thiết kế tạo hình để ra phom tóc ấn tượng”.


Bù đắp vào điểm yếu, NTMT Juli Nga rất tự tin về phần nhuộm và tẩy của mình. Chị sẽ nỗ lực luyện tập và thiết kế hơn nữa để chuẩn bị cho ngày dự thi sắp tới.
“Chủ đề đêm chung kết mang đến rất nhiều cảm xúc cho mình và các thí sinh. Nó thoát ra khỏi vùng an toàn, hứa hẹn sẽ tạo nên những tác phẩm để đời. Trải qua 2 vm 
òng thi, bản thân mình cảthấy hạnh phúc và hào hứng. Cảm ơn BTC và nhà tài trợ đã tạo nên 1 cuộc thi sắc màu để những người thợ như mình được thỏa sức thể hiện tài năng. Mình hi vọng trong vòng chung kết sẽ tạo ra được tác phẩm đi vào lòng người".

Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021 

Hair Idol 2016