20:36 22/04/2023
NTMT Hoàng Huân được đề cử Bàn tay vàng ngành tóc tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023
Tocvasao.net - NTMT Hoàng Huân, chủ Salon Hoàng Huân tại Chợ Đọ, Ứng Hòe, Ninh Giang, đã vinh dự được đề cử Bàn tay vàng ngành tóc tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, Hoàng Huân được đánh giá cao về khả năng làm tóc và nhiệt tình với công việc của mình.

Sinh năm 1997, NTMT Hoàng Huân đã có hành trình đầy thử thách để trở thành một chủ Salon tài năng. Với đam mê với nghề làm tóc từ nhỏ, anh đã bắt đầu học tập và trau dồi kỹ năng của mình bằng cách tham gia các khóa học đào tạo về tóc. Không ngừng cố gắng, anh thành lập được Salon Hoàng Huân và trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp.

Được đánh giá là một trong những chuyên gia hàng đầu về tóc tại Hải Dương, NTMT Hoàng Huân luôn tập trung vào việc cập nhật kiến thức mới nhất và áp dụng chúng vào công việc của mình. Anh có khả năng làm tóc đa dạng và độc đáo, dành được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng trong khu vực.


Nhiều mẫu tóc đẹp được NTMT Hoàng Huân thiết kế 





Với tinh thần nhiệt huyết và tâm huyết với nghề, NTMT Hoàng Huân vinh dự được đề cử Bàn tay vàng ngành tóc tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023. Đây là một trong những giải thưởng uy tín nhất trong ngành làm đẹp tại Việt Nam, được tổ chức hàng năm để tôn vinh các chuyên gia làm đẹp xuất sắc.

Việc được đề cử Bàn tay vàng ngành tóc tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023 không chỉ là một sự thăng tiến trong sự nghiệp của NTMT Hoàng Huân mà còn là một niềm tự hào của cộng đồng làm đẹp tại Hải Dương.

Với tình yêu và đam mê với nghề, Hoàng Huân đã không ngừng cố gắng để trở thành một chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp. Anh đã phải trải qua nhiều thử thách và khó khăn trong quá trình học tập và làm việc. Với sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành làm đẹp hiện nay, chuyên môn cao và tâm huyết là yếu tố quan trọng để các chuyên gia làm đẹp vươn lên và phát triển. Và đề cử cho giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc là minh chứng cho sự nỗ lực và thành tựu của anh trong suốt thời gian qua.


Karseell hân hạnh là Nhà tài trợ vàng của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023 

Nếu được trao giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023, đây sẽ là một thành công lớn của NTMT Hoàng Huân, cũng như là một niềm tự hào của ngành làm đẹp tại Việt Nam. Chúng ta cũng hy vọng rằng NTMT Hoàng Huân sẽ tiếp tục phát triển và trở thành một chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp, đồng thời góp phần tạo nên sự phát triển bền vững của ngành này.

Salon Hoàng Huân
Địa chỉ: Chợ Đọ, Ứng Hòe, Ninh Giang 

Hair Idol 2016