15:33 10/01/2018
NTMT Hoàng Anh Linh: "Tôi không thích những điều quá dễ dàng"
Hoàng Anh Linh được biết đến là chàng trai trẻ tuổi đến từ Ninh Bình với ngọn lửa đam mê bất tận dành cho cây kéo. Anh luôn muốn tự tay thiết kế và mang đến cho phái đẹp sự tự tin và toả sáng ở bất cứ nơi đâu họ đặt chân.
Qua tiếp xúc chúng tôi được biết con đường đến với ngành tóc của Anh Linh không hề dễ dàng. Chàng trai trẻ không hề có được sự đồng cảm, ủng hộ và thấu hiểu của người than. Một mình lên Hà Nội lập nghiệp với hai bàn tay trắng.
Anh Linh chia sẻ: “Đó là khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với em. Gia đình phản đối, bố mẹ không tin tưởng và nghĩ rằng em bồng bột và sẽ chẳng làm được gì. Lên Hà Nội cũng chẳng quen biết ai. Lúc đó em chỉ mong muốn xin được vào một salon nhỏ làm việc không cần hưởng lương chỉ cần có chỗ ăn ở và học hỏi”.
 
Hoàng Anh Linh được đánh giá là "cây kéo"  giàu tài năng của ngành tóc Việt
 
Như cái duyên của những người giàu nhiệt huyết Anh Linh đã biết đến VBA Academy và dưới sự rèn luyện của Chuyên gia Quach Thanh Huyền chàng trai trẻ đã trang bị thêm cho mình được nhiều kiến thức cần thiết. Cũng như bao học viên khác, tại đây, Anh Linh không chỉ được học về kỹ thuật xử lí tóc mà còn được biết thêm về những kỹ năng cơ bản theo quy chuẩn Quốc tế về sức khỏe lao động và người tiêu dùng.
 
Với ý chí quyết tâm cùng với tình yêu dành cho cây kéo. Anh Linh giờ đây đã trở thành một Nhà tạo mẫu tóc trẻ tuổi. Hiện nay, anh đang làm việc tại Thanh Huyền Luxury Hair Salon – 241 Xã Đàn, Đống Đa, HN. Khách hàng luôn biết đến anh bởi sự tận tình, chu đáo, với con mắt nghệ thuật luôn tư vấn cho chị em những kiểu tóc phù hợp với công việc và cá tính.
 
Với bàn tay khéo léo và con mắt tinh tế Anh Linh luôn làm vừa lòng khách hàng
 
 
Ngoài ra để nâng cao tay nghề cũng như trau dồi kiến thức chuyên sâu về tóc, Anh Linh tranh thủ thời gian sau khi tan làm mỗi tối để sáng tạo những kiểu tóc mới thông qua việc theo dõi các chương trình, tạp chí quốc tế.  Anh tâm sự đặc biệt yêu thích các chương trình thời trang tóc của nước ngoài, vì nó rất bổ ích, anh đã được mở mang được thêm nhiều công thức mới. Có lẽ đây chính là một trong những cách giúp Anh Linh ngày càng trưởng thành hơn, tự tin hơn trong hành trình chinh phục đỉnh cao vinh quang với nghề.   
 
Anh Linh cùng 1 số thành viên của VBA Academy
 
Khi được hỏi quan điểm làm nghề, nhà tạo mẫu Anh Linh tâm sự: “Với anh, Yêu nghề tóc không chỉ đơn giản là cầm cây kéo lên mà còn phải đặt cả chữ Tâm của mình vào trong đó”. Đó chính là lương tâm của một người thợ tóc, là nghĩa vụ luôn làm cho khách hàng hài lòng nhất, là không ngừng bắt mình tiến bộ hơn, phát triển hơn.
 
Chúng tôi tin rằng với tinh thần học hỏi không ngừng cùng với niềm đam mê đó Hoàng Anh Linh sẽ là một cái tên sáng giá của ngành tóc Việt Nam trong tương lai. 

Hair Idol 2016