16:02 25/09/2015
NTM Minh Tuyết mang “Sắc màu yêu” vào Oscar for hair 2015
Lấy nguồn cảm hứng từ tình yêu muôn màu và sự nồng cháy trong cảm xúc yêu thương của nam nữ, NTM Minh Tuyết đưa tác phẩm “Sắc màu yêu” dự tranh Oscar for hair 2015.
Với chị, tình yêu luôn là điều thiêng liêng, là những sắc màu rực cháy cùng với tuổi trẻ, cùng với những đam mê và khát vọng. Với tình cảm đó, chị đã đưa những cảm xúc mãnh liệt vào trong tác phẩm “sắc màu yêu”. Chia sẻ cùng phóng viên Tocvasao.net, chị cho biết: “ Tôi đã đến với nghề tóc được 15 năm và đến tận bây giờ tôi vẫn thấy đây là một quyết định đúng đắn bởi nghề tóc không chỉ giúp tôi thỏa mãn sự sáng tạo mà còn mang tới cho tôi những thành công trong cuộc sống. Đến với Oscar for hair 2015, tôi chỉ muốn được cháy lên cùng với đam mê của mình. Hi vọng các khách hàng yêu quý và bạn bè đồng nghiệp sẽ tiếp tục động viên và chia sẻ với Minh Tuyết trên chặng đường sắp tới…”
 
 
 

NTM Minh Tuyết cùng người mẫu dự tranh Oscar for hair 2015 với tác phẩm ấn tượng “Sắc màu yêu”.
 

Lấy nguồn cảm hứng từ tình yêu muôn màu và sự nồng cháy trong cảm xúc yêu thương của nam nữ, NTM Minh Tuyết đưa tác phẩm “Sắc màu yêu” dự tranh Oscar for hair 2015.
 
 

Mang những tone màu đặc biệt vào “Sắc màu yêu” NTM Minh Tuyết đã làm toát lên sự  lãng mạn của tình yêu đôi lứa.
 
  

Với chị, tình yêu luôn là điều thiêng liêng, là những sắc màu rực cháy cùng với tuổi trẻ, cùng với những đam mê và khát vọng. Với tình cảm đó, chị đã đưa những cảm xúc mãnh liệt vào trong tác phẩm “sắc màu yêu”.
 
 

Với NTM Minh Tuyết, đến với nghề tóc là một quyết định đúng đắn bởi nghề tóc không chỉ giúp chị thỏa mãn sự sáng tạo mà còn mang tới cho những thành công trong cuộc sống.
 

“Họa tình” với sự trẻ trung nhưng không kém tinh tế, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều thú vị cho Oscar for hair 2015.
 
 
 
Orzen - Nhà tài trợ độc quyền Oscar for hair 2015.
 
 

Hair Idol 2016