23:44 07/12/2016
Lodia Professional vào top 5 thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất năm 2016
Vừa qua trong cuộc khảo sát và bình chọn của Baotocdep.vn tại 5000 salon chăm sóc tóc chuyên nghiệp trên cả nước thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Lodia đã xuất sắc nằm trong top 5 thương hiệu mỹ phẩm được các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, các chủ salon và người tiêu dùng tin tưởng bình chọn là sản phẩm an toàn và yêu thích nhất năm 2016.
Top 5 thương hiệu an toàn và được yêu thích nhất năm 2016 đó là:
1) Loreal
2) Lodia
3) Goldwell
4) Bes - Milano
5) Obsidian
Được biết Lodia Professional là thương hiệu mỹ phẩm được nhập khẩu từ châu Âu với tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe của hệ thống hóa mỹ phẩm EU trong đó đặc biệt là những dòng màu nhuộm Lodia với những đặc tính ưu việt như: Không chứa nhiều Amoniac, chứa nhiều dưỡng chất chiết suất từ thiên nhiên, cho mái tóc nhuộm luôn bền màu, sáng bóng, giúp cân bằng giữa Nhuộm - Chăm sóc tóc; Dưỡng chất và thành phần  Keratin có trong thuốc nhuộm Lodia giúp dưỡng tóc từ sâu bên trong và ngăn chặn những tác động từ tia UV, sự oxy hóa, mang đến cho mái tóc nhuộm óng mượt; Với 36 màu chủ đạo,là những tone màu thời trang đang hot nhất hiện nay....
 
Nhiều năm qua, Lodia Professional vẫn luôn được đánh giá là thương hiệu dẫn đầu xu hướng với những màu nhuộm thu đông được ưa chuộng nhất mà các nhà tạo mẫu tóc, các khách hàng không phải lo lắng việc mái tóc bị phai màu. Mỹ phẩm Lodia Professional sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp khi tư vấn cho các khách hàng. Baotocdep.vn trân trọng giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm Lodia Professional – 1 trong 5 thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc được các nhà tạo mẫu tóc và người tiêu dùng Việt  Nam yêu thích nhất năm.
 Chân dung những nhà tạo mẫu tóc đồng hành và chia sẻ kỹ thuật cùng Lodia Professional
Trong nhiều năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Lodia Professional đã nhận được sự ủng hộ, đồng hành và chia sẻ kỹ thuật của những NTM nổi tiếng trên khắp cả nước như:
-      NTM tóc Tân Thư – Tp.Nha Trang
-      NTM tóc Phong Đỗ - Tp.Hồ Chí Minh.
-      NTM tóc Hoàng Nhung – tp.Hồ Chí Minh
-      NTM tóc Ngọc Hùng Long Xuyên.
-      NTM tóc Tiến Lương – Hà Nội.
Quý độc giả quan tâm xin vui lòng liên hệ:
Thương hiệu Mỹ Phẩm của Công ty TNHH XNK TMDV Minh Anh
Địa chỉ: 18/12/2E Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh.
Hotline: 0919616961
Tư vần kỹ thuật: 0917 920098
Các salon trên khắp cả nước đều tin tưởng và bày tỏ sự ưu ái đối với sản phẩm Lodia Professional.
 
Lodia Professional mang đến những hiệu quả tuyệt vời cho người sử dụng từ chất lượng cho đến mức độ an toàn cho sức khỏe.
 
NTMT Hoàng Thị Nhung và mẫu tóc nhuộm từ sản phẩm Lodia Professional.
 
Những dòng sản phẩm cao cấp của Lodia Professional.
 
Bảng màu của Lodia Professional.
 

Hair Idol 2016