13:40 25/12/2019
​NTMT Như Tường lên kế hoạch phát triển thương hiệu Ánh Dương năm 2020
Khép lại năm 2019 với nhiều thành công, NTMT Như Tường hướng đến năm 2020 với nhiều dự định mới.
1 năm, 365 ngày cống hiến cho sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt giờ là lúc NTMT Như Tường nhìn lại thành quả đã làm được sau 1 năm nhiều vất vả cũng lắm gian nan. Ngoài thành tích ấn tượng tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên – An Giang, NTMT Như Tường còn tham gia trình diễn và trình làng nhiều bộ sưu tập tóc ấn tượng trong năm 2019.

Các sản phẩm của NTMT Như Tường trình làng năm 2019 tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng 

Các sản phẩm làm đẹp liên tục nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao từ phía khách hàng. Đó là sự ghi nhận, thành quả của quá trình cố gắng và không ngừng phát triển của NTMT Như Tường. Trong năm 2019, thương hiệu Ánh Dương do NTMT Như Tường là founder kiêm CEO cũng đạt được bước tiến mới. Cơ sở thứ 2 của thương hiệu tại Dân Tiến, Hưng Yên nhanh chóng góp mặt vào top những thương hiệu tóc  uy tín nhất nơi đây.

Mở rộng thương hiệu, mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đó tiếp tục là định hướng phát triển của NTMT Như Tường trong năm 2020

Sử dụng các sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế, áp dụng công nghệ cao vào làm đẹp cho khách hàng, đội ngũ chuyên gia làm tóc có trình độ cao, nhiệt tình trong công việc, đó là một trong những nhân tố đưa thương hiệu tóc phát triển nhanh chóng trong nghề.

Hair Salon Ánh Dương liên tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng 

Về kế hoạch trong năm 2020, NTMT Như Tường mong muốn đưa tên tuổi của Ánh Dương mở rộng tại nhiều địa phương và trở thành hệ thống làm đẹp tiêu chuẩn quốc tế toàn quốc. Đặc biệt, anh sẽ tiếp tục mở rộng công nghệ làm đẹp tại salon với mong muốn đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng.

Sản phẩm được thiết kế tại salon Ánh Dương 

Với những gì NTMT Như Tường đã làm và cống hiến, khách hàng, đồng nghiệp tin tưởng vào thành công của anh trong năm 2020 tới đây.

Salon Ánh Dương
Cơ sở 1:  Trần xá, Yên Trung, Yên Phong, Bắc Ninh, 
Cơ sở 2: Dân Tiến, Khoái Châu, Hưng Yên

Hair Idol 2016