11:48 21/09/2016
Lễ ra mắt Hội làm đẹp Miền Bắc – Đánh dấu bước phát triển mới cho ngành làm đẹp Việt Nam
Vừa qua, tại khách sạn 5 sao Sheraton đã diễn ra lễ ra mắt Hội đào tạo phát triển nghề làm đẹp miền bắc và buổi họp báo công bố chính thức về cuộc thi kỹ năng nghề làm đẹp Việt Nam lần thứ I. Sự kiện được xem là dấu mốc quan trọng cho những bước phát triển mới đầy mạnh mẽ của ngành làm đẹp khu vực phía Bắc.
Nhằm mang đến cho lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp nước nhà những cơ hội phát triển mới và đi theo hướng chuyên nghiệp hóa. Hội đào tạo phát triển nghề làm đẹp Việt Nam chính thức ra đời với những cán bộ lãnh đạo kỳ cựu trong ngành và những tên tuổi đã thành công trong mỗi lĩnh vực chắc chắn sẽ đưa ngành làm đẹp Việt Nam vươn tới những đỉnh cao mới. 
Tham dự Lễ ra mắt Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp phía Bắc là đại diện các đơn vị báo chí, truyền thông, các thương hiệu mỹ phẩm đồng hành, Ban lãnh đạo Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam và hàng trăm các hội viên của hội.  Trong sự kiện này, Ban lãnh đạo Hiệp Hội cũng đã giới thiệu và công bố thành viên trong ban thường trực của Hội đào tạo phát triển nghề làm đẹp Miền Bắc gồm 7 thành viên: Bà Bùi Thúy Hằng - (Chủ tịch), Ông Nguyễn Văn Bẩy, Bà Nguyễn Kim Oanh, Bà Đặng Thị Xuân Hương, Bà Nguyễn Thị Thu Phương, Ông Phạm Trường Linh (Phó chủ tịch) và ông Trịnh Quốc Phong (Tổng thư kí). Báo điện tử Tocvasao.net trân trọng giới thiệu những hình ảnh đẹp trong lễ ra mắt Hội đào tạo phát triển nghề làm đẹp phía Bắc.
 

Lê ra mắt Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp phía Bắc được tổ chức trong không gian sang trọng của khách sạn 5 sao Sheraton.
 
 

Bà Bùi Thúy Hằng nhận quyết định từ Chủ tịch Hội đào tạo - phát triển nghề làm đẹp Việt Nam – Bà Nguyễn Thị Thuận.
 
 

Bà Nguyễn Thị Thuận – Chủ tịch Hội đào tạo - phát triển nghề làm đẹp Việt Nam tặng hoa và chúc mừng Ban lãnh đạo Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp phía Bắc.
 
 

Bà Nguyễn Thị Hằng- Nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội tặng hoa và chúc mừng Bà Thúy Hằng – Chủ tịch Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp phía Bắc.
 
 

Bà Thúy Hằng tặng hoa và cảm ơn các thương hiệu mỹ phẩm đồng hành cùng Hội: Mỹ phẩm Nashi, Bes…
 
 

NTM Ngô Viết Quốc, Mrs Nhung Anh Tín, Thu Bẩy… chúc mừng Bà Thúy Hằng.
 

Bà Nguyễn Thị Thuận, Bà Thúy Hằng, Bà Diệu Hoa, Mr. Dũng cùng các thành viên Hội chụp ảnh lưu niệm trong ngày ra mắt Hội.
 

Vợ chồng NTM Tuấn Còi chúc mừng đàn chị Thúy Hằng.
 

Một số hình ảnh đẹp trong Lễ ra mắt Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp phía Bắc.
 
 

 

Hair Idol 2016