17:48 29/10/2019
Hội tóc Hải Phòng đón Halloween sớm tại sự kiện gặp mặt hàng tháng
Sự kiện gặp mặt hàng tháng của Hội tóc Hải Phòng thêm phần đặc biệt khi được kết hợp cùng dịp lễ Halloween 2019. Chương trình được Mỹ phẩm quốc dân Karseell đồng hành tổ chức vào tối 28/10 tại trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới Lạc Hồng Plaza Hải Phòng.
Là sự kiện thường niên được Hội tóc Hải Phòng tổ chức hàng tháng, chương trình gặp mặt hội viên tháng 10 thêm phần ấn tượng, hoành tráng và đặc biệt hơn với dịp lễ lớn trong năm Halloween. Rất nhiều khách mời đã được mời đến tham dự buổi họp mặt của hội tóc Hải Phòng trong dịp lễ đặc biệt này: NTMT Nguyễn Văn Sáu - Chủ Nhiệm Hội tóc Hải Phòng, NTMT Sơn Chém - Phó Chủ nhiệm Hội Tóc Hải Phòng, Mr. Lê Anh Tuấn - giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Karseell và nhà báo Hoàng Mạnh Hà, Đạo diễn Lý Hằng Nga cùng các thành viên của hội như NTMT Nguyễn Thu Hiền - phó chủ nhiệm, NTMT Lê Thị Huyền - phó chủ nhiệm.

Đông đảo khách mời tham dự sự kiện họp mặt tháng của Hội tóc Hải Phòng 

TMT Nguyễn Văn Sáu - Chủ Nhiệm Hội tóc Hải Phòng, NTMT Sơn Chém - Phó Chủ nhiệm Hội Tóc Hải Phòng, Mr. Lê Anh Tuấn - giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Karseell, NTMT Nguyễn Thu Hiền - phó chủ nhiệm, NTMT Lê Thị Huyền - phó chủ nhiệm và nhà báo Hoàng Mạnh Hà tham dự sự kiện 

Các thành viên hội tóc Hải Phòng tham dự sự kiện gặp mặt 



Các thành viên nhận được những phần quà của mỹ phẩm quốc dân Karseell do Mr Lê Anh Tuấn - CEO của hãng trao tặng

NTMT Nguyễn Văn Sáu - Chủ Nhiệm Hội tóc Hải Phòng có những chia sẻ trong sự kiện gặp mặt của hội
 Mr. Lê Anh Tuấn - giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Karseell và nhà báo Hoàng Mạnh Hà nhận hoa chúc mừng của Ban lãnh đạo Hội tóc Hải Phòng
 
Là một trong những hội tóc hoạt động mạnh nhất trên toàn quốc, Hội tóc Hải Phòng có số hội viên đông đảo, hoạt động tích cực, có mục tiêu rõ ràng và tinh thần đoàn kết cao. Các hoạt động tháng, quý, năm được ban chủ nhiệm và các thành viên thực hiện nghiêm túc và quy mô, gắn kết tình cảm của các thành viên và đưa hội ngày một phát triển.

Sự kiện gặp mặt tháng 10 thêm ấn tượng khi kết hợp tổ chức cùng Halloween

Các khách mời đeo mặt nạ tham dự sự kiện  gặp mặt 






Trong sự kiện gặp mặt tháng 10, Hội tóc Hải Phòng thông báo kế hoạch học tập nâng cao chuyên môn cho các hội viên và tổ chức sinh nhật cho các thành viên sinh trong tháng 11. Các thành viên tổ chức sinh nhật trong tháng này bao gồm Nguyễn Vân, Chanh Lai, Trịnh Vân, Như Trang, Jeny Phạm, Bông Xà Cục, Doan Vũ, Hiếu Xuân Phạm,  Nga Hằng, Oanh Nguyễn đã có sinh nhật vui vẻ bên các đồng nghiệp. Chương trình cũng tổ chức kết nạp thành viên mới của hội gồm các thành viên Nguyễn Thị Oanh, Duy Phạm, Nguyễn Hải Huệ, Thanh Phạm. Các thành viên mới kết nạp hứa hẹn sẽ cùng các thành viên trong hội sẽ đưa ngành tóc Hải Phòng và ngành tóc Việt phát triển hơn nữa trong thời gian tới. 

Hair Idol 2016