12:05 16/11/2019
​Ứng viên giải thưởng Cây kéo vàng toàn năng 2020 – NTTM Huy Nguyễn mang xu hướng tóc thế hệ mới trình diễn tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku
NTMT Huy Nguyễn là một trong những cái tên sáng giá của giải thưởng Cây kéo vàng toàn năng tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku năm 2020. NTMT tài năng này cũng hứa hẹn sẽ mang mẫu tóc ấn tượng trình diễn trên sân khấu lớn và đẳng cấp này.
Là một trong những cây kéo tài năng của ngành tóc Việt, NTMT Huy Nguyễn đã khẳng định được tài năng của bản thân trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc qua những tác phẩm anh trình làng trong thời gian qua. Những tác phẩm nghệ thuật tóc đầy sáng tạo khiến cả giới nghệ thuật tóc trầm trồ được anh làm bằng tất cả tâm huyết và cống hiến cho cái đẹp. Toả sáng như ánh nắng mặt trời, cá tính nhưng cũng vô cùng sáng tạo với kiểu tóc bob, ở NTMT Huy Nguyễn người ta thấy được sự sáng tạo không biên giới. Bằng tài năng đó, anh chính thức lọt top những ứng viên sáng giá của giải thưởng Cây kéo vàng toàn năng ngành tóc 2020.


Đề cử  không chỉ là sự ghi nhận mà nó còn là động lực để bản thân NTMT Huy Nguyễn hoàn thành những mục tiêu cuối năm 2019 cùng thương hiệu tóc do anh sáng lập tại 80 Duy Tân- phường Diêm Hồng – thành phố Pleiku. Quá trình tu nghiệp tại Gia Lai và Sài Gòn hỗ trợ cho anh rất nhiều trong việc phát triển thương hiệu và nâng cao tay nghề của bản thân.



Là sự kiện thường niên của cộng đồng ngành tóc Việt, Lễ giỗ tổ ngành tóc được diễn ra vào đầu năm tại tất cả các tỉnh thành phố trên cả nước hướng về ngày giỗ tổ nghề. Đề cao tinh thần uống nước nhớ nguồn, chương trình giỗ tổ được tổ chức trang trọng và ấm cúng. Năm 2020 lần đầu tiên dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm quốc dân Karseell, nhà phân phối mỹ phẩm Khánh Ly và Tóc và Sao, Lễ giỗ tổ ngành tóc sẽ được tổ chức tại Pleiku với mong muốn chuyên nghiệp hóa đại lễ giỗ tổ ngành tóc với các đề cử giải thưởng danh giá được bộ văn hóa thể thao và du lịch cấp phép trong nhiều năm qua.

Hair Idol 2016