11:21 17/03/2016
Học viện tóc Dũng Rio tuyển sinh khóa K1
Anh được biết đến là một nhà sư phạm trẻ đầy tiềm năng của ngành tóc Việt. NTM Dũng Rio sau nhiều năm tu nghiệp tại các học viện danh tiếng Quốc tế đã chính thức trở lại với việc đưa những giáo trình chuẩn quốc tế, những kinh nghiệm thực tế bổ ích và thiết thực dành cho các học viên, những người yêu và theo đuổi nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.
Báo điện tử tóc và sao trân trọng giới thiệu nội dung các khóa học, những vấn đề, những câu hỏi mà nhà sư phạm trẻ Dũng Rio muốn dành cho những học viên, những người muốn đến với nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Việt Nam.
 SALE ĐẾN 60 % HỌC PHÍ TẠI HỌC VIỆN DŨNG RIO
Dũng Rio Với 6 năm kinh nghiệm, trải nhiệm nhiều salon lớn
Học cắt tóc ở đâu tốt nhất hiện nay? Học có đảm bảo được tay nghề không? Học xong có việc làm không ? thu nhập thế nào? Học xong có mở được Salon ngay chưa? Đó chính là những câu hỏi, nỗi băn khoăn lo lắng của nhiều bạn trước khi bước vào lĩnh vực này. Chính vì vậy viện tóc Dũng Rio mong muốn tư vấn, hỗ trợ và đào tạo khả năng kinh doanh cho bất kỳ bạn nào có mong muốn làm chủ salon của riêng mình. Trở thành giảng viên chính thức của học viện khi đạt thành tích cao trong học tập.
CÓ CHỖ ĂN Ở CHO HỌC VIÊN Ở XA
1 - THÔNG TIN ĐÀO TẠO : HỌC VIỆN TÓC Dũng Rio TUYỂN SINH KHOÁ K1 HỌC PHÍ ĐÀO TẠO 20.000.000đ / 1 khóa GIẢM CÒN 8.000.000đ/1k ( Ưu tiên bạn nào đk sớm ) Thời gian đăng ký từ 28/2/2016 28/3/2016
2 - GIÁO TRÌNH GIẢNG DẠY : KỸ THUẬT CẮT: NAM_NỮ CƠ BẢN _CHUYÊN SÂU HÓA CHẤT CƠ BẢN CHUYÊN SÂU: KỸ NĂNG ÉP - DUỖI PHỤC HỒI - DUỖI SIÊU MƯỢT - DUỖI VOLUM - KỸ NĂNG UỐN SITTING - UỐN 3D - UỐN PHỤC HỒI CHUYÊN SÂU- KỸ NĂNG NHUỘM KỸ THUẬT TẠO MẪU TÓC,TẠO KIỂU TÓC CHUYÊN NGHIỆP,............. KỸ NĂNG GIAO TIẾP - ỨNG XỬ KHÁCH HÀNG CÁCH TƯ VẤN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Học xong salon sẽ nhận lại làm có lương
3 - THỦ TỤC NHẬP HỌC: CHỨNG MINH THƯ PHOTO GIẤY TẠM TRÚ,TẠM VẮNG  
4. TIẾP NHẬN HỒ SƠ: QUÝ HỌC VIÊN VUI LÒNG ĐẾN
- ĐỊA CHỈ SAU NỘP HỒ SƠ: 152 Nguyễn Văn Cừ- Tp Ninh Bình
TEL: 0995323333 MR: Dũng Rio
 

NTM Dũng Rio được biết tới là một trong những nhà sư phạm trẻ đầy tiềm năng của ngành tóc Việt.
 

Viện tóc Dũng Rio không chỉ là điểm dừng chân của đông đảo các hot girl, người đẹp. Đây còn là nơi đào tạo ra những tài năng trẻ của ngành tóc Việt.


Hair Idol 2016