17:00 03/05/2018
Hé lộ đội hình giám khảo quyền lực của cuộc thi Đấu Trường 100 - Vua Uốn Tóc 2018
Cuộc thi Vua Uốn Tóc 2018 - Đấu Trường 100 – hairshow mới của ngành tóc Việt đang được xem là cuộc thi mang tầm vóc quốc gia của ngành tóc Việt Nam.
Là năm đầu tiên được tổ chức, với sức hấp dẫn ngay từ vòng sơ khảo, Đấu trường 100 – Vua Tóc 2018 đã thu hút đông đảo hàng trăm hồ sơ đăng kí tham gia gửi về Ban tổ chức. Với cách thức thi chọn độc đáo, Đấu trường 100 – Vua Tóc 2018 hứa hẹn sẽ là đêm thi mang tới nhiều thú vị bất ngờ trong lòng khán giả tham dự. 
 
Nhằm mục đích tìm ra và tôn vinh những gương mặt nhà tạo mẫu trẻ tài năng nhất trong kĩ thuật cắt uốn tóc, Ban tổ chức Đấu trường 100 – Vua Tóc 2018 đã rất cân nhắc để tìm được những nhà tạo mẫu tóc xuất sắc nhất làng tóc Việt xứng đáng với vị trí giám khảo quyền lực của cuộc thi. Không chỉ là người đồng hành, hỗ trợ cho thí sinh trong suốt cuộc thi mà ban giám khảo còn đóng vai trò quan trọng quyết định điểm số thí sinh và tìm ra quán quân xứng đáng cho cuộc thi năm nay. Dựa trên tiêu chí đó, Ban tổ chức đã mời về những vị giám khảo dày dặn kinh nghiệm, có “tiếng” trong ngành và chuyên môn vững vàng nhất cho Đấu Trường 100 – Vua Tóc 2018 năm nay.
 
Đấu trường 100 – Vua Tóc 2018 đã vinh dự nhận được sự đồng ý của những gương mặt giám khảo giàu chuyên môn và kinh nghiệm ở nhiều hairshow đình đám phải kế đến những “cái tên” như NTM Dung Trần, NTM Davis Kiên, NTM Tiến Thịnh, NTM Hoàng Dương, NTM Hùng Cường, NTM Channing Chen,  NTM Đỗ Bá Được, NTM Hải Govin.

NTM Dung Trần - một người phụ nữ xinh đẹp và tài năng của ngành tóc Việt. Chị còn được biết đến là một trong những bậc thầy về kĩ thuật cắt uốn tóc đỉnh cao của ngành tóc Việt hiện nay 


NTM Hoàng Dương - "cái tên" gợi nhớ về hình ảnh nghệ sĩ ngành tóc chính hiệu


NTM Hải Govin - Nhà sư phạm nổi danh của ngành tóc Việt khi liên tục đào tạo hàng trăm NTM trẻ thành công mỗi năm


NTM Davis Kiên - Anh được biết tới là 1 trong 10 tay kéo xuất sắc nhất Vịnh Bắc Bộ trong 1 thập kỉ qua. Bản lĩnh và cá tính là một phần trong con người đặc biệt này​.


NTM Hùng Cường, với cá tính và sự táo bạo, anh luôn biến hóa và tạo ra những tác phẩm màu tuyệt vời.


NTM Tiến Thịnh - 
anh được xem là một người thầy lớn của hàng ngàn NTMT tại Việt Nam

 
,

Hair Idol 2016