23:05 25/10/2020
​Giám khảo quyền lực KĐạt đánh giá cao tầm ảnh hưởng của Vietnam Hair Award 2020
Tocvasao.net – Ban tổ chức Vietnam Hair Award 2020 thông tin, NTMT KĐạt đã chính thức nhận lời tham gia đánh giá thí sinh tại chương trình trong vai trò giám khảo chuyên môn. Thông tin nhận được sự quan tâm của cộng đồng ngành tóc và đặc biệt là các thí sinh tham gia thi đấu tại cuộc thi năm nay.

Tài năng trẻ 2005; Bàn tay vàng toàn Quốc 2012; Cây kéo vàng toàn Quốc 2013,… tên tuổi lớn của ngành tóc Việt Nam KĐạt đã chính thức quay trở lại cuộc thi về tóc mang tên Vietnam Hair Award trong một vai trò và vị thế hoàn toàn mới – giám khảo quốc gia. Quyết định bổ nhiệm đã được đại diện Ban tổ chức trao cho NTMT
KĐạt tại sự kiện Họp báo được diễn ra vào 22/10 vừa qua.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Trưởng giám sát VNHA 2020 Mr Dũng trao quyết định bổ nhiệm cho giám khảo
KĐạt

Vietnam Hair Award 2020 hứa hẹn là sân chơi bùng nổ về sắc màu năm 2020 

Đơn đăng ký dự thi chương trình 

Nhắc về KĐạt, người ta sẽ nhớ ngay đến một người thợ tóc đầy tài năng, một người thầy đầy tâm huyết. Năm 2020, anh có 17 năm gắn liền với sự nghiệp với vô số những thành tích đáng nể. Đặc biệt là trong việc sáng lập hệ thống 4 salon tóc phủ sóng tại Bình Tân – TP. Hồ Chí Minh.


Con đường đến với thành công của NTMT
KĐạt cũng gặp vô số khó khăn và thử thách. Trước khi chính thức đến với niềm đam mê với thiết kế tạo mẫu tóc, anh từng có thời gian làm đủ nghề để kiếm sống. Dù vậy, anh vẫn xin được phụ giúp học nghề ở một tiệm cắt tóc nhỏ kế nơi ở vào buổi tối. Càng tiếp xúc với nghề, anh càng nhận ra mình có duyên và đam mê với nghề tóc. Anh đã dồn tất cả số tiền tích góp để bắt đầu học nghề và theo đuổi nghề một cách chính thức.

Sau quá trình đào tạo và tốt nghiệp thủ khoa tại Trung tâm thẩm mỹ Sài Gòn, anh dành thời gian tích lũy thêm kinh nghiệm và tiền bạc trong vai trò trợ giảng và một số công việc khác. Đến năm 2003, NTMT
KĐạt cho ra đời salon đầu tiên trong niềm nghẹn ngào. “Cuối cùng ước mơ có được một salon tóc nhỏ đã thành hiện thực!” -  NTMT KĐạt nhớ lại.

Hair Salon K Đạt hiện có 4 chi nhánh với hơn 50 nhân sự đang phục vụ nhu cầu làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng mỗi năm. Hệ thống salon sở hữu cơ sở vật chất được trang thiết bị máy móc hiện đại bậc nhất hiện nay. Chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ là những yếu tố hàng đầu níu kéo khách hàng ở lại và xây dựng nên thương hiệu
KĐạt trong ngành tóc trong những năm qua. Tất cả các mỹ phẩm mà Salon đang dùng đều là mỹ phẩm cao cấp chính hãng, có uy tín trên thị trường ngành làm đẹp như: Nouvelle Italy, Eslabondexx, Guudcure,…

Trở lại với vai trò giám khảo tại VNHA 2020, NTMT
KĐạt đánh giá đây là một sân chơi rất cần thiết để các bạn trẻ được cọ sát, giao lưu, học hỏi. Đây là nền móng để các bạn trẻ xây dựng thành công sau này. “Đến với Vietnam Hair Award 2020, tôi cảm nhận sự chuyên nghiệp tới từng chi tiết của bạn tổ chức và nhà tài trợ. Đây hứa hẹn 1 cuộc thi sạch, đẳng cấp Quốc tế. Psycho Color là chủ đề mang tính sáng tạo khiến người chơi sẽ phải bứt phá và vượt qua giới hạn của bản thân mình để dành được vinh quang” – giám khảo quyền lực KĐạt nhấn mạnh.

Vietnam Hair Award 2020 với chủ đề Psycho Color được phối hợp tổ chức bởi Trang tin điện tử lớn nhất ngành tóc Tocvasao.net, Công ty Thiên An dưới sự tài trợ độc quyền của Tricol Việt Nam. Cuộc thi hứa hẹn sẽ mang lại những màn trình diễn nghệ thuật màu tóc đỉnh cao, nơi hội tụ tinh hoa của ngành tóc Việt. Các vòng thi của VNHA 2020 sẽ được bắt đầu tổ chức từ đầu tháng 11/2020 tới đây.

Thương hiệu mỹ phẩm quốc dân Tricol - Italia là hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền cuộc thi Vietnam Hair Award 2020

Hair Idol 2016