19:13 15/02/2019
Giải nhì Cây kéo vàng toàn quốc - NTMT Lê Minh Tâm cùng salon hướng đến giải thưởng vinh danh tại Oscar for Hair 2019
Nhà tạo mẫu tóc Lê Minh Tâm cùng salon Lê Tâm của mình sẽ là ứng cử viên sáng giá của giải thưởng vinh danh uy tín và danh giá nhất ngành tóc năm 2019 - Top salon vàng uy tín chất lượng Oscar for Hair.
Ứng viên sáng giá của giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2019 - NTMT Lê Minh Tâm 

Với 12 năm kinh nghiệm trong ngành tóc Việt, tên tuổi của NTMT Lê Minh Tâm sớm được khẳng định với cộng đồng ngành tóc. Đam mê và quyết  tâm theo đuổi niềm đam mê đến cùng, anh đã từng bước làm nên những thành công mà đến thời điểm hiện tại rất nhiều NTMT trẻ bước vào nghề coi đó là tấm gương để học hỏi và cố gắng, phấn đấu noi theo. Mỗi đường kéo điêu luyện, mỗi thiết kế độc đáo đều là công sức lớn của NTMT Lê Minh Tâm dành cho công việc, và với anh được cống hiến cho sự phát triển của ngành làm đẹp, được sống với niềm đam mê là điều hạnh phúc nhất.


Đằng sau mỗi tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao là sự cố gắng không ngừng nghỉ của NTMT Lê Minh Tâm 




Niềm hạnh phúc của anh là mang đến vẻ đẹp cho mỗi khách hàng 


Hơn một thập kỷ đồng hành cùng những thăng trầm phát triển của ngành tóc, rất nhiều khó khăn đã được NTMT kỳ cựu vượt qua. Những thành tích trong nghề của NTMT này không hề thua kém bất cứ một tên tuổi tạo mẫu nào. Đặc biệt trong đó phải kể đến giải nhì Cây kéo vàng toàn quốc 2006, một giải thưởng danh giá để lại cho NTMT Lê Minh Tâm nhiều niềm tiếc nuối những cũng là sự tự hào lớn lao mà anh đã đạt được để khẳng định sự chín nguồi về tài năng của bản thân, để khẳng định mình.






Salon Lê Tâm chính là tâm huyết và là nơi anh gửi gắm niềm đam mê của bản thân. Hàng nghìn khách hàng đã lựa chọn Lê Tâm là địa chỉ làm đẹp trong những năm vừa qua. Sáng lập ra thương hiệu tóc này, NTMT Lê Minh Tâm mong muốn đây sẽ là nơi tôn vinh mái tóc của khách hàng và đến thời điểm hiện tại Lê Tâm đang hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của mình. Những công nghệ và xu hướng tóc hàng đầu luôn được NTMT Lê Minh Tâm cập nhật về salon của mình. Năm 2019, NTMT Lê Minh Tâm tiếp tục mở rộng, đa dạng dịch vụ, nâng cao chất lượng, đội ngũ nhân viên tại salon của mình.


NTMT Lê Minh Tâm cùng đội ngũ nhân viên tại salon Lê Tâm 


Không gian salon được anh quan tâm, đầu tư hướng tới sự hài lòng của khách hàng 


Là nhà tạo mẫu giàu kinh nghiệm, cá tính, đam mê và luôn khát khao tìm kiếm những thử thách mới cho mình. Năm 2019, NTMT Lê Minh Tâm cùng salon Lê Tâm sẽ là ứng viên sáng giá cho đề cử Top salon Vàng 2019 của Oscar for Hair. Đây là một trong những giải thưởng danh giá bậc nhất ngành tóc Việt – giải thưởng tôn vinh chất lượng của các salon uy tín hàng đầu cả nước.


Nghệ sỹ ngành tóc xuất sắc Lê Minh Tâm 

Chương trình do thương hiệu mỹ phẩm LocPheLim cùng Tóc và sao phối hợp thực hiện sẽ diễn ra vào tháng 3 năm 2019 tại Queen Plaza Kỳ Hòa. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Lê Minh Tâm trên sân khấu Oscar for Hair 2019.
,

Hair Idol 2016