09:46 27/04/2017
Duy Ngọc Academy khai giảng khóa 10 lớp Tạo mẫu tóc cơ bản
Được biết đến là một học viện dạy nghề tóc có tiếng tại khu vực Đông Anh Hà Nội, học viện tạo mẫu tóc Duy Ngọc liên tục khai giảng các khóa học từ cơ bản đến nâng cao trong dịp hè 2017.
Với sự tài hoa của Giám đốc học viện, một nhà tạo mẫu trẻ và cũng là một người thầy đa tài trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp – NTMT Kelvin Ngọc. Anh đã khẳng định tên tuổi của mình tại nhiều sân chơi lớn của ngành tóc Việt và đặc biệt là danh hiệu “Cây kéo vàng xuất sắc” trong Gala trao giải Oscars For Hair 2016. Bằng sự đam mê và nhiệt huyết, Kelvin Ngọc muốn mang tới cho các bạn trẻ yêu tóc ở khu vực Đông Anh – HN nói riêng và trên Toàn Quốc nói chung những kiến thức quy chuẩn Quốc tế, những giáo trình xu hướng được cập nhật liên tục từ nước ngoài.
Vừa qua, khóa tạo mẫu tóc cơ bản 10 đã chính thức khai giảng. Đây được xem là một khóa học chất lượng với sự tham gia của giảng viên Diệu Thuần – Viện trưởng Viện nghệ thuật thời trang tóc Việt Nam về dự và tham gia đào tạo. Đây chắc chắn sẽ là khoảng thời gian học tập và rèn luyện quan trọng nhất đối với các bạn trẻ muốn theo đuổi nghề tóc. 




Buổi khai giảng cùng Viện trưởng Viện nghệ thuật thời trang tóc Việt Nam - Diệu Thuần tại Duy Ngoc Academy 



NTMT Kelvin Ngọc Anh sánh vai bên chị Diệu Thuần

------------------------------------------------
Cs2: Đội 5 thôn Đông bầu _Kim chung_Đông Anh_Hà Nội
Cs3: Đội 3 thôn Nhuế - Đông Anh Hà Nội
Cs4: 89 Đình Thôn _Mỹ Đình _Hà Nội
Cs 5 :Phương Liệt  - Hoàng Mai -  Hà Nội
 

Hair Idol 2016