17:46 09/08/2016
Đại sứ thương hiệu Bes Việt Nam – NTM Thanh Huyền chia sẻ kỹ thuật tại tỉnh Cao Bằng
Vừa qua, NTM Thanh Huyền – Đại sứ thương hiệu mỹ phẩm Bes Việt Nam đã có chuyến công tác và giao lưu chia sẻ kỹ thuật cho các NTMT tại tỉnh Cao Bằng.
NTM Thanh Huyền – Đại sứ thương hiệu mỹ phẩm Bes Việt Nam đồng thời bà cũng là chủ tịch clb Tóc Đẹp Việt Nam và là chuyên gia trưởng kỳ thi tay nghề Toàn Quốc – Việt Nam Skills lần thứ IX – 2016. Nhận lời mới của Bà Trần Thanh Hà – Giám đốc công ty Bes Việt Nam, NTM Thanh Huyền cùng công ty Bes Việt Nam đã có chuyên thăm và giao lưu chia sẻ kỹ thuật cho các NTMT tỉnh Cao Bằng. Tại buổi giao lưu chia sẻ kỹ thuật, NTM Thanh Huyền đã đem đến cho các NTMT Cao Bằng những kiến thức  cơ bản về nguyên lý kỹ thuật hệ thống màu nhuộm hiệu quả và xu hướng màu 2017. Đặc biệt là kỹ thuật cắt Layer kết hợp graduation (tạo khối). Cũng trong khuôn khổ buổi chia sẻ của NTM Thanh Huyền, các NTM tỉnh Cao Bằng đã được trải nghiệm hệ thống dòng sản phẩm chăm sóc tóc REPAIR Magic Potion công nghệ thế hệ mới với 6 tinh chất hiệu ứng ma thuật tái tạo mao mạch , cấu trúc tóc hồi sinh mái tóc hư tổn và biến hoá ma lực  trở nên bóng mượt khoẻ đẹp thời trang. Báo điện tử Tocvasao.net trân trọng giới thiệu những hình ảnh đẹp của NTM Thanh Huyền và các các NTMT tại buổi chia sẻ kỹ thuật Bes Milano tại tỉnh Cao Bằng.
 
 

NTMT Thanh Huyền – Đại sứ thương hiệu Bes Việt Nam, Chủ tịch clb Tóc Đẹp Việt Nam cùng Bà Trần Thành Hà – Giám đốc công ty Bes Việt Nam và các NTMT tỉnh Cao Bằng.
 
 

NTMT Thanh Huyền - Đại sứ thương hiệu Bes Việt Nam, chủ tịch clb Tóc Đẹp Việt Nam chia sẻ kỹ thuật tại tỉnh Cao Bằng.
 

NTMT Thanh Huyền trực tiếp thực hành xử lí kỹ thuật trên dòng sản phẩm Bes Milano.
 
 

NTMT Thanh Huyền xử lí kỹ thuật trực tiếp trên đầu mẫu.


Các NTMT tỉnh Cao Bằng thực hành nhuộm High light.
 

Tóc nhuộm trực tiếp với dòng sản phẩm Movie Colors không oxi của Bes Milano.

 

 Và cho ra những mái tóc chắc khỏe, loại bỏ hết hư tổn.

 

Các NTMT liên hoan sau buổi chia sẻ kỹ thuật của NTMT Thanh Huyền và công ty Bes Việt Nam.


Và bộ sản phẩm MAGIC POTION-CÔNG NGHỆ THẾ HỆ MỚI 6TINH CHẤT HIỆU ỨNG MA THUẬT Argan-Mcacamia- Keratin - VitaminE- hợp chất Alphahydroxy Acid trích xuất từ tổng hợp trái cây ,biến hoá đem lại sức sống cho mao mạch hồi sinh cấu chúc tóc trở nên bóng mượt Đẹp-Thời trang BES Milano Italy.

Hair Idol 2016