22:59 08/06/2019
​Đại lý Đại Hào nhận đề cử tại hạng mục Top Phụ liệu phân phối sản phẩm chất lượng 2019 – Oscar for Hair
Đây là sự khẳng định lớn về uy tín và chất lượng sản phẩm mà đại lý Đại Hào đang phân phối tại thị trường làm đẹp Việt.
 Đại lý phân phối phụ liệu nổi tiếng trong ngành tóc Quảng Nam sẽ góp mặt trong đề cử danh giá tại lễ vinh danh ngành tóc quốc gia – Oscar for Hair 2019 với những đóng góp lớn cho sự phát triển ngành tóc Quảng Nam nói riêng và ngành tóc Việt.

Đại lý phụ liệu Đại Hào luôn phân phối những dòng sản phẩm hàng đầu hiện nay 


Nhà sáng lập đại lý phụ liệu, chị Nguyễn Thị Chẻo không giấu được niềm xúc động khi được thông báo thương hiệu phân phối của mình nhận được đề cử danh giá tại Oscar ngành tóc Việt được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng sắp tới.

Là đại lý phân phối luôn mong muốn mang đến những sản phẩm, dịch vụ cao nhất đến các khách hàng, trong suốt những năm qua, nhà sáng lập của thương hiệu chị Nguyễn Thị Chẻo đã không ngừng nghiên cứu để mang về những sản phẩm hàng đầu và cập nhật xu hướng làm đẹp thị trường. Từ một truyền mười, mười truyền trăm, uy tín thương hiệu của chị cứ thấy được đẩy mạnh với việc phân phối sản phẩm phụ liệu tóc chính hãng với giá cả hợp lý.


Khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ thương hiệu phân phối

Nhà sáng lập của Đại Hào luôn tâm niệm rằng những sản phẩm chị cung cấp ra thị trường tóc chính là khởi nguồn của một mái tóc đẹp để cái NTMT gửi tới khách hàng của mình. Bởi vậy nếu không có sản phẩm chất lượng ảnh hưởng rất nhiều tới việc thiết kế cũng như sản phẩm, đó là điều mà trong suốt những năm tháng làm nghề chị luôn suy nghĩ, đắn đo để lựa chọn sản phẩm phân phối tốt nhất. Đề cử Top phụ liệu phân phối sản phẩm chất lượng là sự đền đáp cho những cố gắng và nỗ lực của bản thân chị Chẻo và thương hiệu phân phối phụ liệu Đại Hào.


 Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng 

Oscar for Hair là một trong những sự kiện lớn nhất của ngành tóc Việt Nam. Trải qua 5 mùa giải với thành công và uy tín trên cả nước, năm 2019, dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm quốc dân Karseell, Oscar for Hair sẽ đến với thành phố Đà Nẵng. Đây sẽ là nơi tôn vinh tài năng , khẳng định uy tín và chất lượng của các salon hàng đầu cả nước và là nơi hội tụ và tỏa sáng của những ngôi sao sáng nhất ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam. 
Đại lý Đại Hào
Đại chỉ: 508 Cửa Đại _ Phố Cổ Hội An.

Hair Idol 2016