17:38 19/01/2024
Cố vấn quyền lực Hair Idol Anh Đức hứa hẹn tỏa sáng hơn trong năm 2024
Tocvasao.net - Salon Anh Đức, đặt tại 356 Thị trấn Thạnh Mỹ Đơn Dương, Lâm Đồng, đã và đang ghi điểm mạnh mẽ trong làng tóc nghệ thuật Việt Nam dưới bàn tay tài năng của Cố vấn quyền lực Hair Idol Anh Đức. Với 8 năm hoạt động tích cực từ năm 2016, Anh Đức không chỉ là một đại diện xuất sắc trong ngành mỹ thuật tóc mà còn là "CÂY KÉO VÀNG TOÀN QUỐC", "SALON TOP VÀNG UY TÍN", và "GIẢI KỸ THUẬT VÀNG CHÂU Á" tại Oscar for Hair 2023.

Trong sự kiện quy mô lớn nhất từ trước đến nay, Hair Idol Gouallty 2023, NTMT Anh Đức đã được vinh dự được mời làm Ban cố vấn chương trình. Chương trình này không chỉ là cơ hội để NTMT thể hiện tài năng và kinh nghiệm của mình, mà còn là cơ hội để cùng cộng đồng ngành nghề thể hiện và phát triển sức sáng tạo trong lĩnh vực làm đẹp.

Với sự đóng góp của NTMT Anh Đức, Hair Idol 2023 đã trở thành một sự kiện nổi bật, tập trung kết nối và tôn vinh tài năng trong ngành tóc. Chương trình có quy mô lớn, và sự thành công của nó đã thúc đẩy các thêm nhiều sự kiện hoành tráng và uy tín như vậy trong tương lai.


Anh trao giải và chúc mừng thí sinh đạt giải cao tại Hair Idol 


Ban tổ chức vinh danh cống hiến ấn tượng của anh 

 

NTMT Anh Đức, với tâm huyết và sự đam mê, đã góp phần làm cho ngành nghề tóc Việt Nam trở nên sôi động và chuyên nghiệp hơn. Anh không chỉ là một nghệ nhân tóc giỏi mà còn là người hướng dẫn và truyền đạt kiến thức cho các thế hệ tương lai.

Nhìn vào quá khứ rực rỡ và những thành công đạt được, Cố vấn quyền lực Hair Idol Anh Đức hứa hẹn sẽ tiếp tục tỏa sáng mạnh mẽ trong năm 2024. Sự nghiệp của Anh Đức không chỉ mang lại niềm tự hào cho bản thân mình mà còn là nguồn động viên và định hình ngành công nghiệp tóc nghệ thuật tại Việt Nam.


Chúng ta có thể kỳ vọng rằng NTMT Anh Đức sẽ tiếp tục đưa ngành nghề tóc của chúng ta lên tầm cao mới và mang lại nhiều cơ hội, cả trong và ngoài nước, cho các nghệ nhân tóc tài năng. Đồng thời, hy vọng rằng sự nghiệp của NTMT Anh Đức sẽ tiếp tục là nguồn động viên lớn cho tất cả những ai đang theo đuổi đam mê và nghệ thuật trong lĩnh vực làm đẹp.

Hair Idol 2016