20:45 19/03/2015
Hà Lê: 'Cảm ơn Phúc Bồ và Hoàng Tôn đã tạo duyên cho tôi đến với The Remix'
(Ngoisao.vn) - Hà Lê từng được nhiều người biết đến với vai trò dancer. Ở sân chơi 'The Remix', Hà Lê thử sức mình với vai trò ca sĩ và nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Hà Lê là một cái tên gây chú ý của team PB Nation bên cạnh Hoàng Tôn trong chương trình "The Remix". Hà Lê từng được khán giả quen mặt với vai trò dancer và giám khảo một số cuộc thi nhảy. Tuy vậy, trong chương trình này anh xuất hiện với vai trò ca sĩ. Anh chia sẻ rằng chính Phúc Bồ và Hoàng Tôn đã tạo cái duyên để anh đến với "The Remix" và có cơ hội thể hiện tài năng tiềm ẩn của mình.

1. Cái duyên nào đưa Hà Lê hoạt động chung với các thành viên của nhóm PB Nation?

Việc được tham gia PB Nation dự thi ở chương trình "The Remix" thì Hà Lê phải gửi lời cảm ơn nhiều nhất tới Phúc Bồ. Hà Lê và Phúc Bồ chơi với nhau từ những năm 2008 khi Phúc còn hoạt động âm nhạc ở Hà Nội, khi đó Hà Lê chỉ làm các công việc về nhảy thôi.

Hà Lê cảm ơn Phúc Bồ và Hoàng Tôn 4
Hà Lê thử sức với vai trò ca sĩ ở sân chơi 'The Remix'

Sau khi Hà Lê chuyển vào Sài Gòn thì anh em thường xuyên qua nhà nhau chơi và cảm thấy hợp nhau về âm nhạc nên đã bắt đầu cùng làm sản phẩm chung. Đến khi có lời mời tham gia "The Remix" thì Phúc Bồ hỏi Hà Lê là: "Chơi không anh?" . Hà Lê trả lời: "Thích thì nhích thôi"... (cười). Và sau đó chẳng bao lâu thì bây giờ anh em đã cùng nhau đi đến liveshow 7 của cuộc thi rồi.

2. Anh được khán giả biết đến với vai trò dancer, biên đạo và giám khảo một số cuộc thi nhảy. Vậy tại sao trong "The Remix" anh lại bất ngờ xuất hiện với vai trò ca sĩ? Anh có cảm thấy áp lực trước các ca sĩ nổi tiếng đang tham gia chương trình không?

Quả thật trước khi tham gia thi thì rất ít người biết về khả năng ca hát hay đọc Rap của Hà Lê. Mọi người hay nói vui là "Ông Hà Lê này đúng là dân underground, giờ mới thấy". Hà Lê được Phúc Bồ và Hoàng Tôn tin tưởng, tạo điều kiện để có cơ hội như thế này nên thực sự là rất áp lực.

Hà Lê cảm ơn Phúc Bồ và Hoàng Tôn 0
Phúc Bồ

Trong liveshow đầu tiên, nếu tinh ý các bạn sẽ thấy Hà Lê có quên lời rap trên sân khấu. Tất cả chỉ vì đây là một chương trình quá lớn, quá hoành tráng và Hà Lê lại là người mới ở 1 vai trò mới nên còn thiếu nhiều tự tin.

Thêm nữa là xung quanh mình, nhìn đâu cũng thấy toàn ngôi sao và những người trẻ hơn mình nhưng kinh nghiệm cũng như bản lĩnh sân khấu lại hơn mình nhiều nên cũng bị khớp lắm. Nhưng nếu Hà Lê không cố gắng vượt qua chính mình thì sẽ lại trở thành rào cản cho cả team thăng hoa nên sau liveshow đầu tiên, Hà Lê đã về và nghiêm khắc kiểm điểm bản thân mình để rút kinh nghiệm và trở nên tốt hơn trong những liveshow tiếp theo.

3. Trong nhóm thì Hoàng Tôn có vẻ nổi bật hơn các thành viên còn lại, có lúc nào anh cảm thấy có chút “ghen tỵ” không?

Không hề. Anh em chơi với nhau khá thân ngoài đời, Hoàng Tôn cũng đã là người làm nghề nhiều năm, có nhiều fan nên chuyện Hoàng Tôn nổi bật hơn các thành viên còn lại trong đó có Hà Lê là điều hiển nhiên. Nếu không có sự nổi bật của Hoàng Tôn thì làm sao PB Nation có được 1 lượng đông đảo các bạn trẻ đi cổ vũ cho nhóm tại mỗi liveshow được?

Thêm nữa, cá nhân Hà Lê luôn ý thức được rất rõ vai trò của mình trong team và để team có thể làm tốt trong mỗi phần trình diễn thì bản thân mình phải làm tốt nhất phần việc của mình, anh em cũng chẳng còn thời gian mà ghen tỵ với nhau nữa.

4. Ngoài vai trò ca sĩ trong nhóm, anh có tham gia biên đạo vũ đạo cho nhóm trong quá trình tham gia "The Remix" không?

Có chứ. Hà Lê cùng với các bạn trong nhóm nhảy Lyrical Community (LC) làm phần dàn dựng cho các tiết mục của nhóm. Vì không có nhiều thời gian nên không phải lúc nào Hà Lê cũng trực tiếp dựng động tác vũ đạo. Hà Lê thường sẽ đưa ra ý tưởng biên đạo của bài diễn và dung hoà được các ý tưởng khác của các biên đạo chính trong nhóm LC như Andy & Huy Hào để có một bài dựng tốt nhất. Do anh em đã làm việc với nhau nhiều năm nên các bạn cũng rất hiểu ý của Hà Lê, rất nhanh và hiệu quả.

Hà Lê cảm ơn Phúc Bồ và Hoàng Tôn 3
Team PB Nation

5. Để có được tiết mục hoàn hảo trong mỗi liveshow thì một tuần làm việc của nhóm PB Nation như thế nào?

Hair Idol 2016