08:54 22/03/2015
Những thí sinh 'gây sốc' trong Vietnam Idol
Với đối tượng thi tuyển rất phong phú, nhiều thí sinh Vietnam Idol đã tạo được những ấn tượng "khó quên" với khán giả truyền hình.

Nữ thí sinh Vietnam Idol 2012 phát ngôn gây sốc

Thí sinh Trần Thị Thanh Hà (pháp danh: Nữ Trúc Lâm Diệp Hạ Trần) đã khiến các khán giả theo dõi chương trình Vietnam Idol "choáng váng" khi có những phát ngôn tự tin thái quá trước phần biểu diễn của mình: “Với khả năng và tâm nguyện lớn lao của mình cùng sự phù hộ của phật tiên thánh thần, em chắc chắn rằng mình sẽ được giải Nhất. Nếu như không thì phải xem lại ban giám khảo. Em nghĩ rằng khi em lên hình, tất cả các thí sinh phàm là phật tử, phàm là những người yêu thương con người đều ủng hộ cho em”.

Những thí sinh
Thí sinh Thanh Hà của Vietnam Idol 2012.

Theo chia sẻ của Thanh Hà, cô đã từng tham gia thi tuyển Vietnam Idol năm 2010 nhưng không gặp may mắn. Do đó cô đã tiếp tục đăng ký mùa giải tiếp theo để thử sức một lần nữa. Thanh Hà "tuyên bố": "Nếu chiến thắng cuộc thi này, em sẵn sàng tham gia vào showbiz, thậm chí lấn sân sang cả điện ảnh và sẽ có thể là một Chương Tử Di thứ hai của Việt Nam”.

Những phát ngôn "trên trời rơi xuống" của thí sinh này khiến các khán giả có mặt phải bật cười bởi độ tự tin , còn Trần Thị Thanh Hà lại một lần nữa không gặp may tại cuộc thi này khi cô không thể vượt qua được vòng sơ tuyển.

"Quân Kun" quỳ lạy BGK xin được thi lại

Những thí sinh
Quân Kun quỳ lạy BGK xin được thi lại.

Thí sinh Nguyễn Hoàng Mỹ (biệt danh: Quân Kun) vốn được khá nhiều người biết đến khi có những phát ngôn và cách ăn mặc gây sốc trên mạng xã hội. Việc đăng ký tham gia Vietnam Idol 2013 của chàng trai này khiến khá nhiều người bất ngờ.

Trong vòng sơ tuyển của chương trình, Quân Kun thể hiện ca khúc Cánh buồm phiêu du nhưng không thành công. Thay vì bỏ về như nhiều thí sinh khác, Quân Kun đã bất ngờ... quỳ lạy BGK để xin được thi lại bằng một ca khúc khác. Với lý do đưa ra là bản thân chưa được đào tạo bài bản về thanh nhạc, đồng thời muốn "gỡ gạc" hình ảnh từ những scandal trong quá khứ, chàng trai này tha thiết hi vọng các BGK cho thêm một cơ hội.

Trước nỗ lực của Quân Kun, các giám khảo đã đồng ý cho anh hát thêm ca khúc Như một giấc mơ, thế nhưng vẫn không cứu vãn được điều gì khi BGK không trao tấm vé vàng cho anh chàng tai tiến này. Sau phần thi, Quân Kun chia sẻ cảm xúc bị "sốc" khi giám khảo Quang Dũng nhận xét về hành động quỳ lạy của anh: "Khi tôi quỳ như vậy, anh Quang Dũng đã nói là thanh niên nên có lòng tự trọng, nếu tôi có cố gắng hát thêm một bài nữa thì cũng sẽ quỳ như thế thôi. Khi nghe những lời này tôi hoang mang không thốt nên lời."

Hair Idol 2016