14:00 28/05/2021
Cơ hội chiến thắng của Thuận An Academy tại Top Học viện vàng uy tín 2021 - Lễ giỗ tổ ngành tóc
Tocvasao.net - Với những nỗ lực trong thời gian qua, đề cử giải thưởng Top Học viện vàng uy tín 2021 là thành quả và sự ghi nhận xứng đáng với Thuận An Academy.
NTMT Thuận An - Nhà sáng lập Thuận An Academy đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Chị không ngừng nỗ lực để xây dựng cho bản thân một thương hiệu thiết kế và đào tạo thiết kế tóc hàng đầu. Năm 2021, Học viện của chị xuất sắc được lọt Top đề cử vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng.  
Thuận An là một trong những NTMT tên tuổi, Thuận An Academy là địa chỉ làm đẹp uy tín và quen thuộc của phái đẹp, nơi ươm mầm tài năng thiết kế Việt. Với phương châm làm việc "Khách hàng là thượng đế", salon luôn luôn cập nhật các phương pháp/ kĩ thuật và trang bị các máy móc tiên tiến để phục vụ khách hàng.

Giàu kinh nghiệm và luôn không ngừng học hỏi - đó chính là đức tính quý giá mà chị luôn mang theo trong suốt thời gian làm nghề. Đến với nghề tóc bằng sự đam mê & yêu thích làm đẹp cho người khác, chị luôn biết cách chiều lòng bất kì khách hàng nào khi họ đặt niềm tin và đến salon sử dụng dịch vụ. 
NTMT Thuận An đã dành không ít thời gian & tiền bạc đặt chân đến kinh đô làm đẹp của các nước trên thế giới. Chị mong muốn có thể góp nhặt và học hỏi những kiến thức quý giá đem về phục vụ khách hàng. Đối với chị, bên cạnh việc trau dồi kĩ năng phục vụ khách hàng & tay nghề dịch vụ cho nhân viên thì cơ sở vật chất & chất lượng sản phẩm chính là một trong những yếu tố mà chị đặt lên hàng đầu.


Sophia hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 

Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 tại Thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2021, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới.
Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Đại lễ năm nay sẽ là đêm gala vinh danh cống hiến của các nhà tạo mẫu. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay.

Hair Idol 2016