18:28 22/04/2016
Clb Tóc Việt – Tóc Đẹp & Tóc Thiện Tâm chung tay, chung lễ dâng hương tri ân tổ nghiệp
Lần đầu tiên 3 câu lạc bộ lớn của Hà Nội bao gồm: Clb Tóc Việt, clb tóc Đẹp & clb Tóc Thiện Tâm cùng chung tay, chung lễ dâng hương tri ân tổ nghiệp ngành tóc tại Đình Kim Liên ( Thăng Long Tứ Trấn Hà Nội).
Nhân ngày giỗ tổ ngành tóc 15&16 tháng 3 âm lịch 3 clb lớn của Hà Nội đã cùng nhau chuẩn bị đồ lễ và cẩn thận lựa chọn trang phục phù hợp nhằm hành lễ dâng hương tri ân tổ nghiệp. Đây là một dấu ấn lớn trong lịch sử phát triển ngành tóc Việt khi 3 câu lạc bộ lớn của ngành tóc Bắc Kỳ cùng bắt tay vào xây dựng một chương trình chung và cùng tham gia liên hoan trong một sự kiện văn hóa tâm linh. Chia sẻ cùng phóng viên tóc và sao, NTM Hòa Ân  - Chủ tịch clb Tóc Việt cho biết: “ Tôi rất xúc động trong một ngày đặc biệt, một ngày để những người thợ tóc thành kính dâng hương tri ân tổ tiên, những người đặt nền móng đầu tiên cho một nghề vô cùng cao quý và đầy tính nhân văn như các cụ xưa vẫn nói ‘Nghề thợ cạo’ việc 3 câu lạc bộ cùng chung lễ, chung tay cho thấy sự đoàn kết, tin tưởng trong văn hóa ứng xử của những nhà tạo mẫu tóc hôm nay. Tôi tin rằng đây cũng sẽ là nét văn hóa đẹp của những người thợ tóc thủ đô hướng về tổ nghiệp…” NTM Thanh Huyền – Chủ tịch clb Tóc Đẹp cho biết: “ Tôi thấy hạnh phúc khi nhìn thấy những nụ cười thân thiện, ấm áp tình đồng nghiệp của thành viên 3 câu lạc bộ Tóc Đẹp, Tóc Việt và Tóc thiện Tâm trong một ngày những người thợ tóc một lòng hướng về tổ tiên. Tôi tin tưởng tình đoàn kết sẽ là sức mạnh để những clb như Tóc Việt, Tóc Thiện Tâm và Tóc Đẹp sẽ tiếp tục góp phần vào việc xây dựng và phát triển ngành tóc Việt Nam hiện đại…”
Tóc và sao trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp trong ngày chung lễ, chung tay dâng hương tri ân tổ nghiệp của 3 câu lạc bộ Tóc Việt, Tóc Đẹp và Tóc Thiện Tâm.
 

3 câu lạc bộ Tóc Việt, Tóc Đẹp & Tóc Thiện Tâm thể hiện tình đoàn kết trước giờ dâng hương tri ân tổ nghiệp.
 

3 chủ tịch tài ba của 3 câu lạc bộ lớn nhất Bắc Kỳ: NTM Hòa Ân – Chủ tịch clb Tóc Việt, NTM Thanh Huyền – Chủ tịch clb Tóc Đẹp, NTM Thu Hoài – Chủ tịch clb Tóc Thiện Tâm thân thiết bên nhau trong ngày dâng hương tri ân tổ nghiệp.
 

Những mâm lễ được các nhà tạo mẫu 3 câu lạc bộ chuẩn bị chu đáo và đẹp mắt.
 

NTM Hòa Ân và các thành viên vui vẻ trước giờ hành lễ.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo Tóc và sao cùng tham gia với 3 clb trong lễ dâng hương tri ân tổ nghiệp.
 

Thành viên 3 clb kính cẩn dâng lễ tri ân tổ nghiệp.
 

Các NTM một lòng thành kính hướng về tổ nghiệp.
 

Bà Trần Thanh Hà – Giám đốc thương hiệu Bes Milano nâng ly chúc mừng NTM Hòa Ân, Thanh Huyền trong gala hướng về cội nguồn.
 

Phút vui vẻ các thành viên clb Tóc Đẹp trong gala “Hướng về nguồn cội”.


Những màn múa dân gian ấn tượng trong gala “Hướng về nguồn cội”.
 

Và những vũ điệu sôi động đã làm cho gala “Hướng về nguồn cội” thâm hấp dẫn.

Hair Idol 2016