17:16 11/09/2017
Chuyền Hair Salon xuất sắc rinh về danh hiệu “Top Salon vàng uy tín chất lượng” tại Hair awards 2017
Là Salon dành được số lượng bình chọn “khủng nhất”, Chuyền Hair Salon lại tiếp tục gây tiếng vang trong thị trường tóc Việt bởi danh hiệu “Top salon vàng uy tín chất lượng” được trao tặng trong Đêm gala chung kết Hair awards 2017 vừa diễn ra vào ngày 28/8 vừa qua.
Không chỉ là sự kiện danh giá vinh danh các nghệ sĩ tóc tài năng hàng đầu xứ Việt, Hair awards 2017 còn là cuộc “tranh tài” giữa các Salon uy tín chất lượng hiện đang đóng góp cho thị trường tóc Việt. Dựa trên tiêu chí giải thưởng dành cho Salon đảm bảo được chất lượng dịch vụ, sử dụng hóa mỹ phẩm có nguồn gốc rõ bên cạnh các yếu tố như cơ sở vật chất đầy đủ cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, căn cứ vào số lượt yêu thích bầu chọn, Ban tổ chức và Hội đồng nghệ thuật đã lựa chọn được 10 Salon xứng đáng nhất với danh hiệu này. Đặc biệt, một trong số đó là giây phút hạnh phúc của Chuyền Hair Salon– một địa chỉ làm đẹp “ruột” của nhiều bạn trẻ Bắc Ninh được “xướng tên” trong danh sách nhận giải.

NTMT Đào Chuyền nở nụ cười rạng rỡ đón nhận danh hiệu "Top Salon vàng uy tín chất lượng" thuộc về Chuyền Hair Salon
 
Mặc dù được xếp vào hàng salon "trẻ tuổi" ở Bắc Ninh, thế nhưng Chuyền Hair Salon có lẽ do được đầu tư mạnh về cả chất lượng, dịch vụ cũng như không gian mà salon đã có lượng khách quen khá đông đảo. Hầu hết khách hàng đến Chuyền Hair Salon đều yêu thích các dịch vụ hóa chất tạo kiểu (uốn, duỗi, nhuộm màu) bởi các sản phẩm được ưa dùng tại nơi đây đều là sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Đó cũng chính là lí do giúp các khách hàng đều rất hài lòng với mái tóc luôn bóng khỏe và giữ nếp. Bên cạnh các điểm nổi bật, Chuyền Hair Salon còn có điểm cộng của là các dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc bằng các sản phẩm hóa chất đem lại hiệu quả cao.
 
Chuyền Hair Salon được dẫn dắt bởi ông chủ điển trai, đầy tài năng
Chia sẻ trong giây phút nhận giải, NTMT Đào Chuyền (ông chủ Chuyền Hair Salon) cho biết: “Chuyền Hair Salon suốt những năm hình thành và phát triển như hôm nay luôn đặt chất lượng dịch vụ và sản phẩm lên hàng đầu để phục vụ khách hàng. Chuyền Hair Salon nói chung và Chuyền nói riêng vẫn đang cố gắng và tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa để đem sự hài lòng trọn vẹn nhất đến với mọi khách hàng ”.

Hair Idol 2016