13:59 16/12/2018
​“Cây kéo vàng 2017” - NTMT Võ Thị Lan Phương khẳng định uy tín thương hiệu tại Oscar for Hair 2019
Oscar for Hair - chương trình vinh danh lớn nhất ngành tóc Việt được Bộ văn hóa thể thao và du lịch ghi nhận trong nhiều năm qua. Năm 2019, Oscar for Hair sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự phối hợp tổ chức của trang tin điện tử Tóc và sao và Báo tóc đẹp cùng thương hiệu Mỹ phẩm LocPheLim. Khởi động từ ngày 12/12 bằng họp báo sự kiện, ngay sau đó, các hạng mục vinh danh của chương trình đã nhanh chóng tìm ra được ứng cử viên sáng giá. NTMT Lan Phương hiện là một trong những ứng viên sáng giá nhất của hạng mục Top salon vàng 2019 của Oscar 2019.
Là một trong những tên tuổi tạo mẫu hàng đầu làng tóc Sài Gòn, Lan Phương ghi dấu ấn đặc biệt ngay từ những ngày đầu bước vào ngành tóc với kỹ thuật xử lý khéo léo và sự sáng tạo trên từng tác phẩm. Đam mê và yêu thích công việc, cô không ngừng nỗ lực học tập kinh nghiệm từ các nhà tạo mẫu đi trước, tìm tòi những phương pháp mới trong ngành tóc. Dựa trên những kiến thức nền tảng đó, hàng năm chuyên gia tạo mẫu Lan Phương trình làng những BST tóc độc đáo và gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng ngành tóc.


NTMT Lan Phương


CEO của Lan Phương khiến nhiều đồng nghiệp nữ ghen tỵ bởi nhan sắc của mình


Chia sẻ về những ngày đầu đến với nghề, Lan Phương  nói: “Lúc đầu đến với nghề vì niềm đam mê và yêu thích, khó khăn thử thách nhiều cũng không làm tôi nản chí mà càng cố gắng hơn. Thời gian đấy phải cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của người thân, gia đình rất nhiều và đặc biệt là sự ủng hộ cổ vũ động viên từ chính khách hàng của tôi”.


Sự ủng hộ từ phía khách hàng là nguồn động lực để Lan Phương tự tin tự tỏa sáng trên con đường sự nghiệp






Sau thời gian học hỏi tìm tòi, khi nhận thấy bản thân đủ khả năng điều hành một thương hiệu, nhà tạo mẫu Lan Phương chính thức sáng lập Salon Lan Phương tại Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Nhà tạo mẫu tài năng này chia sẻ: “ Mới đấy mà đã 12 năm rồi, hơn một thập kỷ có rất nhiều thứ thay đổi, từ không gian đến dịch vụ của salon. Chỉ có một điều duy nhất không thay đổi đó là sự ủng hộ và yêu thích của khách hàng với các mẫu tóc mà Lan Phương thiết kế, sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ ngày càng được nâng cao tại salon”.








Từng vinh dự đạt giải thưởng Nhà tạo mẫu trẻ năm 2015 và Cây kéo vàng 2017, đến đầu năm 2019, NTMT Lan Phương sẽ là ứng viên sáng giá nhất của giải thưởng Top salon vàng 2019. Đây là sự ghi nhận xứng đáng với tài năng và sự nỗ lực của NTMT Lan Phương và các cộng sự trong công việc của chị, là sự cổ vũ lớn cho những thành công sắp tới của NTMT tài năng này.


Salon Lan Phương
Địa chỉ: 93 đường số 17 p Tân Quy Q7

Hair Idol 2016