20:39 24/03/2023
Barber Thảo Phạm - NTMT đầy tài năng của làng hớt tóc Sài Gòn
Tocvasao.net - Không phải ai cũng có thể trở thành một barber thực thụ, đặc biệt là khi bạn bắt đầu từ con đường đầy khó khăn về kinh tế. Và Barber Thảo Phạm, một trong những barber tài năng nhất của Sài Gòn chính là một trong số những người đã trải qua những khó khăn đó để đạt được thành công như ngày hôm nay.

Barber Thảo Phạm sinh vào ngày 15/10/1985 tại Sài Gòn. Anh bắt đầu làm việc trong ngành thợ hớt tóc vào năm 2006, tại một tiệm hớt tóc nhỏ ở khu phố Tân Phú. Tuy nhiên, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, NTM Thảo Phạm phải tối đi làm phục vụ nhà hàng để kiếm thêm thu nhập trang trải cho việc học của mình. Nhưng với tình yêu nhiệt huyết với nghề, anh đã cố gắng phát huy hết khả năng của mình để đạt được thành công trong nghề.


Năm 2022 anh tham gia Vietnam Hair Talent do Thương hiệu 
Gouallty tổ chức

Sự kiện của 
Gouallty thu hút nhiều tài năng ngành tóc Việt 

Kem nhuộm Gouallty Collagen chiết xuất từ các thành phần Collagen của Lô Hội , giúp mái tóc sáng bóng , mềm mượt và lâu phai hơn

Để trở thành một barber chuyên nghiệp, Thảo Phạm đã tham gia nhiều khóa học đào tạo của các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Anh đã học hỏi được nhiều kỹ thuật mới, từ cắt tóc, hớt tóc đến cạo râu. Với những kiến thức và kỹ năng mới nhận được, Thảo Phạm đã cố gắng để phục vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

Hiện nay, sau 8 năm hoạt động trong nghề, Thảo Phạm đã vừa làm vừa đào tạo được 30 học viên. Điều đó chứng tỏ sự nỗ lực không ngừng của anh trong việc phát triển bản thân và chia sẻ kiến thức với người khác. Ngoài ra, một số nghệ sĩ tin cậy đã gửi gắm niềm tin vào barber shop của Thảo Phạm.

Barber Thảo Phạm đã trở thành một trong những cái tên nổi bật trong làng barber hiện nay tại Việt Nam, nhờ vào tài năng và đam mê của mình. Không chỉ có khả năng cắt tóc đẹp và ấn tượng, Thảo Phạm còn có khả năng đào tạo và truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm cho những người mới bắt đầu vào nghề.

Nếu như vào năm 2006, khi bắt đầu vào nghề, Barber Thảo Phạm gặp rất nhiều khó khăn về kinh tế, phải tối đi phục vụ nhà hàng để kiếm thu nhập trang trải việc học thì bây giờ, sau 8 năm hoạt động và đào tạo, Thảo Phạm đã trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực barber và được nhiều khách hàng và nghệ sĩ tin tưởng.

Điểm nhấn của Thảo Phạm là sự nhiệt tình và tâm huyết với nghề. Ông ta đã tham gia nhiều khóa học đào tạo của các chuyên gia hàng đầu trong ngành để nâng cao trình độ và phục vụ tốt hơn cho khách hàng. Bên cạnh đó, anh còn tạo điều kiện cho những người mới bắt đầu trong nghề bằng việc đào tạo và hướng dẫn cách làm việc.

Để đạt được thành công như hiện tại, Barber Thảo Phạm đã phải đối mặt với nhiều thử thách và khó khăn. Tuy nhiên, với tình yêu và niềm đam mê với nghề, anh đã vượt qua được những khó khăn đó và trở thành một trong những cái tên được nhiều người biết đến và tôn trọng.


Bột tẩy siêu mịn, không bụi của Gouallty Collagen
 

Tại địa chỉ 659 Nguyễn Trãi, Quận 5, Barber Thảo Phạm đã tạo nên một không gian thoải mái và thân thiện, thu hút rất nhiều khách hàng và học viên đến tham quan và học hỏi kinh nghiệm. Với mong muốn truyền đạt hết tất cả kiến thức và kinh nghiệm cho những ai có cùng đam mê và gặp hoàn cảnh khó khăn, Barber Thảo Phạm hy vọng sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực barber tại Việt Nam.

Hair Idol 2016